Khánh Hòa: Rủ nhau tắm biển, 3 người đuối nước, 1 người mất tích

Khi cả nhóm đang đùa nhau dưới biển sát bờ thì bất ngờ có sóng lớn kéo cả 7 người ra vị trí có lòng ao và dòng rút. Vụ việc khiến 3 người đuối nước, 1 người mất tích.
Khánh Hòa: Rủ nhau tắm biển, 3 người đuối nước, 1 người mất tích
VOV đưa tin, ngày 26/1, vụ tai nạn đuối nước nghiêm trọng làm 3 nữ nạn nhân tử vong, 1 nạn nhân mất tích đã xảy ra tại khu du lịch Bắc Bán đảo Cam Ranh, thuộc địa phận phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa.
Theo đó, khoảng 2h sáng 26/1, nhóm 7 thanh niên gồm 4 nam, 3 nữ từ huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng, đi xe chung 1 xe du lịch xuống tỉnh Khánh Hòa chơi. Đến 6h, cả nhóm rủ nhau xuống tắm biển.

Khi cả nhóm đang đùa nhau dưới biển sát bờ thì bất ngờ có sóng lớn kéo cả 7 người ra vị trí có lòng ao và dòng rút. Nhân viên cứu hộ của BQL khu du lịch Bắc bán đảo Cam Ranh phát hiện đã kịp thời cứu vớt được 1 nam thanh niên, 2 nam thanh niên nhảy ra được khỏi cơn sóng lên đươc bờ, 4 thanh niên đã bị cuốn đi.

Khánh Hòa: Rủ nhau tắm biển, 3 người đuối nước, 1 người mất tích - anh 1

Khu vực bãi biển nơi 4 nạn nhân lâm nạn.

Lực lượng cứu hộ đã vớt được thi thể 3 nạn nhân nữ gồm Lê Huỳnh Vi (16 tuổi), Bùi Thị Hường (18 tuổi) và Song Mỹ Vân (19 tuổi) cùng ở xã Hoàng Hải, huyện Di Linh bị chết đuối. Một nam thanh niên tên Nguyễn Ngọc Văn (18 tuổi), ở xã Liên Đồng, huyện Di Linh mất tích, theo Lao Động.

Trong diễn biến liên quan đến vụ việc, Chính quyền địa phương cùng với Bộ đội Hải quân, Biên phòng đã tổ chức tìm kiếm nạn nhân, đồng thời hỗ trợ việc hậu sự để đưa nạn nhân về quê nhà.
Ông Trần Ngọc Thạch, Chủ tịch UBND phường Cam Nghĩa, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa cho biết, trước mắt, phường hỗ trợ 3 triệu đồng/1 nạn nhân tử vong, mất tích.
Được biết, khu vực bị nạn là vùng biển khá vắng vẻ, cách xa khu dân cư. Mùa hè có người địa phương xuống tắm biển nhưng mùa đông không ai ra đây vì có sóng, gió rất lớn tạo thành những vùng trũng, thấp rất nguy hiểm.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.