Khi nhận được lời xin lỗi, cô gái tố công an nhổ nước bọt nói gì?

“Sau khi được anh Bắc xin lỗi tôi đã rất thoải mái, nhẹ nhõm", cô gái trong clip tố công an nhổ nước bọt chia sẻ sau khi nhận được lời xin lỗi.
Khi nhận được lời xin lỗi, cô gái tố công an nhổ nước bọt nói gì?

Liên quan đến clip công an bị tố quấy nhiễu, nhổ nước bọt vào dân, sau khi xác nhận, được biết người mặc sắc phục công an là Trung úy Nguyễn Văn Bắc, cán bộ Công an phường Trung Liệt, quận Đống Đa còn cô gái quay clip là chị Tú A. sống tại chung cư Hà Thành Plaza (Trung Liệt – Đống Đa).

Sau sự việc xảy ra, Trung úy Bắc đã thừa nhận hành vi của mình, trong quá trình làm nhiệm vụ vì không giữ được bình tĩnh nên đã có những hành động, cử chỉ không đúng mực và có buổi gặp gỡ để xin lỗi chị Tú A.

Trung úy Bắc nói: “Thưa chị Tú A. trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tôi đã có những cử chỉ, hành động chưa đúng. Bản thân tôi sẽ nghiêm khắc kiểm điểm. Tôi xin lỗi chị”.

Khi nhận được lời xin lỗi, cô gái tố công an nhổ nước bọt nói gì? ảnh 1

Trung úy Nguyễn Văn Bắc gặp gỡ và xin lỗi người đã tố mình nhổ nước bọt

Trao đổi với truyền thông, Thượng tá Cao Văn Lộc, Phó Trưởng Công an quận Đống Đa cho biết: “Cá nhân Trung úy Nguyễn Văn Bắc đã rất ân hận và xin lãnh đạo cơ quan tổ chức một buổi gặp gỡ công khai để anh ấy có một lời xin lỗi chính thức với chị Tú A. Theo tôi đây là một hành động có văn hóa, nó thể hiện một nét đẹp trong văn hóa ứng xử. Mình có lỗi thì mình nên nhận lỗi. Chị Tú A. cũng đã có lòng vị tha”.

Về phía cô gái trong clip – chị Tú A, sau khi nhận lời xin lỗi từ Trung úy Bắc, chị cũng ghi nhận: “Tôi đã chính thức nhận được lời xin lỗi từ Trung úy Nguyễn Văn Bắc” và “Tôi đã rất thoải mái, nhẹ nhõm".

Trên trang facebook cá nhân, chị Tú A. cũng gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ chị lấy lại danh dự và cảnh báo mọi người về cách cư xử tôn trọng giữa người với người. Chị Tú A. cảm thấy hài lòng với cái kết của sự việc khi mọi việc được sáng tỏ: “Tôi nghĩ như vậy là đủ cho một cái kết có hậu rồi. Là con người ai cũng có lúc sai, biết để sửa thì tha thứ sẽ có thôi. Tôi tha thứ!".

Trước đó, ngày 8/4 vừa qua, clip 3 phút với nội dung tố “Công an kiểm tra nhà dân khi không có quyết định vào giữa đêm, nhổ nước bọt vào người dân” được một cư dân mạng đăng tải khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Theo nội dung trong clip, một người mặc sắc phục công an đã đến nhà người dân ở địa phận quận Đống Đa, Hà Nội vào 12h đêm để yêu cầu kiểm tra tạm trú, tạm vắng và nghi ngờ che giấu tội phạm truy nã. Tuy nhiên, cô gái trong clip đã không mở cửa và yêu cầu người này xuất trình quyết định khám nhà. Cuộc đôi co giữa người mặc sắc phục công an và cô gái diễn ra khá gay gắt. Cô gái liên tục yêu cầu người này xuất trình quyết định khám nhà, kiên quyết không mở cửa. Đỉnh điểm, người mặc sắc phục công an đã có hành động được cho là nhổ nước bọt về phía cô gái rồi bỏ đi.

Hải Dương

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.