Lại thêm 1 vụ phóng viên bị đánh hội đồng ở Bắc Ninh

PV Quang Tới, báo Bảo vệ Pháp luật trong quá trình đi tác nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh bất ngờ bị kẻ xấu tấn công, đánh liên tiếp vào gáy.
Lại thêm 1 vụ phóng viên bị đánh hội đồng ở Bắc Ninh

Tin tức mới nhất mà PV có được, chiều 26/3, PV Quang Tới, báo Bảo vệ Pháp luật trong quá trình đi tác nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh bất ngờ bị kẻ xấu tấn công.

Theo tường trình của PV Quang Tới, anh đi tác nghiệp để xác minh thông tin liên quan tới việc nạo vét luồng tại địa phận Sông Cầu tại hai tỉnh Bắc Ninh và Bắc Giang.

Sau khi nghi nhận tình hình tại huyện Yên Dũng, Bắc Giang, PV Quang Tới tiếp tục sang địa phận huyện Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh để ghi lại cảnh nạo vét luồng lạch.

Đến khoảng 16hh30 ngày 26/3, PV Quang Tới và một đồng nghiệp vào quán cà phê 111 trên đường Nguyễn Gia Thiều, TP Bắc Ninh uống nước.

Lại thêm 1 vụ phóng viên bị đánh hội đồng ở Bắc Ninh ảnh 1

P.V Quang Tới, báo Bảo vệ Pháp luật

Trong lúc này, bất ngờ anh Tới phát hiện phía bàn bên cạnh (có 2 nữ, 1 nam) có một người giống với người từng chiếm đoạt tài sản của gia đình mình.

“Thấy vậy, tôi có quan sát kỹ xem phải đối tượng đó không thì bất ngờ bị hai đối tượng đứng dậy lao vào đánh hội đồng. Sau khi đánh xong họ lên chiếc xe biển kiểm soát 36A1-8641 bỏ đi. Trước khi bỏ đi, người đàn ông còn buông lời thách thức: "Có cần gọi công an không, tao gọi cho. Mày thích cho mấy thằng xiên cho mày mấy nhát nữa"...", PV báo Bảo vệ Pháp luật kể lại.

Anh Tới cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra anh và đồng nghiệp đã đến Công an TP Bắc Ninh trình báo, cũng như báo cáo Ban biên tập báo Bảo vệ Pháp luật toàn bộ sự việc.

“Do bị đánh liên tiếp vào sau gáy, nên cho đến giờ tôi vẫn còn cảm thấy đau nhức mặc dù sau khi bị hành hung, tôi đã vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Ninh để chụp cắt lớp” – PV Quang Tới cho biết thêm.

Trao đổi với PV sáng 27/3, ông Phạm Xuân Chiến, Tổng biên tập báo Bảo vệ Pháp luật cho biết: “Sau khi nhận được thông tin về vụ việc, tôi đã bảo PV Quang Tới đến bệnh viện khám, đồng thời cũng báo cáo cơ quan chức năng. Tôi cũng dặn anh Tới tìm hiểu lý do gì mà dẫn đến sự việc đấy sao cho nó thực sự chuẩn xác”.

“Còn quan điểm của BBT thì phải đợi bao giờ cơ quan công an tìm được nguyên nhân dẫn đến sự việc trên thì chúng tôi mới quyết định” – ông Chiến cho biết thêm.

Cũng trong sáng 27/3, trao đổi với PV, ông Trọng, Phó trưởng Công an TP. Bắc Ninh cho biết: “Chúng tôi đã tiếp nhận được thông tin và đang cho anh em triển khai điều tra và làm rõ”.

Đào Giang

Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
Trả hồ sơ điều tra bổ sung vụ án cựu Chủ tịch Vimedimex và đồng phạm
(Ngày Nay) - Sau nhiều ngày xét xử, chiều 22/4, Tòa án nhân dân thành phố Hà Nội đã quyết định trả hồ sơ để tiến hành điều tra bổ sung cựu Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn dược phẩm Vimedimex Nguyễn Thị Loan cùng 10 bị cáo khác trong vụ án sai phạm trong đấu giá quyền sử dụng đất ở Đông Anh, Hà Nội.