Lạng Sơn: Sạt lở đất nghiêm trọng, 11 người thương vong

Khoảng 1h sáng nay (17/9), trên địa bàn thị trấn Đồng Đăng (Lạng Sơn) đã xảy ra một vụ lở đất nghiêm trọng khiến 11 người thương vong.
Lạng Sơn: Sạt lở đất nghiêm trọng, 11 người thương vong
Lạng Sơn: Sạt lở đất nghiêm trọng, 11 người thương vong - anh 1

Các công tác hỗ trợ ứng cứu do cơn bão số 3 gây nên đã được triển khai.

Ông Hoàng Văn Tam - Phó Ban chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Lạng Sơn - cho biết vụ việc xảy ra tại lán trại của những công nhân xây dựng thuộc khu vực bến xe Xuân Cường, xã Kéo Kham, thị trấn Đồng Đăng - Lạng Sơn.

Trong số các nạn nhân bị thương có 2 trường hợp đã được xuất viện, 3 nạn nhân khác đang được điều trị tại bệnh viện. Hiện danh tính các nạn nhân đang được cơ quan chức năng xác định.

Thông tin ban đầu cho biết, đã có 6 người chết và 5 người khác bị thương sau vụ sạt lở đất nghiêm trọng này.

Trước đó, lực lượng CSGT tỉnh Lạng Sơn đã triển khai các công tác hỗ trợ ứng cứu do cơn bão gây nên ngay trước khi cơn bão số 3 đổ bộ.

Sau khi xảy ra sự việc, người dân địa phương đã phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành tìm kiếm, cứu nạn. 12 dân quân cùng bộ đội được huy động để tham gia cứu hộ cứu nạn, đưa các nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Một vụ sạt lở khác đã xảy ra vào khoảng 3h sáng cùng ngày, trên địa bàn thôn Thâm Mò, xã Phá Xá, huyện Cao Lộc, Lạng Sơn khiến 1 cháu bé 5 tuổi bị tử vong, 1 người khác bị thương.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.