Liều mình băng qua đường sắt, nữ sinh bị tàu đâm tử vong

Liều mình băng qua đường sắt trên đường đi học, nữ sinh lớp 12 bị tàu đâm tử vong tại chỗ.
Liều mình băng qua đường sắt, nữ sinh bị tàu đâm tử vong
Vụ tai nạn đường sắt nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 6h20 sáng nay (9/4) tại km 540+ 070 trên tuyến đường sắt Bắc – Nam, đoạn qua địa phận xã Xuân Ninh (huyện Quảng Ninh, Quảng Bình) khiến một nữ sinh tử vong tại chỗ.

Thời điểm này, em Nguyễn Thị Phương (SN 1997, trú xã An Ninh, huyện Quảng Ninh) đi ngang qua đường sắt trên tuyến đường ngang dân sinh bằng xe đạp điện trên đường đi học thì bị đoàn tàu SE1 chạy hướng Bắc – Nam đâm tử vong tại chỗ. Em Thương hiện là học sinh lớp 12 Trường THPT Quảng Ninh.

Liều mình băng qua đường sắt, nữ sinh bị tàu đâm tử vong - anh 1

Đoạn đường xảy ra vụ tai nạn đường sắt.

"Giờ cao điểm nên rất nhiều người đi ngang qua đường sắt dân sinh, khi nghe tín hiệu tàu đến, mọi người đều đứng chờ. Bất ngờ cháu Thương băng quan đường sắt nên mới bị tai nạn", một người chứng kiến kể lại.

Liều mình băng qua đường sắt, nữ sinh bị tàu đâm tử vong - anh 2

Hiện trường vụ tàu hoả đâm nữ sinh tử vong.

Được biết, tuyến đường ngang dân sinh băng qua đường sắt nơi xảy ra tai nạn không có rào chắn mà được cảnh báo bằng hệ thống đèn và còi.
Vụ việc hiện đang được điều tra, làm rõ.
Trước đó, vụ tai nạn đường sắt tương tự đã xảy ra tại Hà Nội.
Tối 27/3, anh Nguyễn Xuân Quang (50 tuổi, ở huyện Phú Xuyên) lái ôtô bán tải từ làng Trần Phú ra quốc lộ 1 cũ. Đến nút giao đường sắt với đường dân sinh ở phố Đỗ Xá (Thường Tín, Hà Nội) xe của anh này va chạm với tàu hỏa. Tài xế văng ra ngoài tử vong tại chỗ.
Một nhân chứng cho biết, sau vụ va chạm, ôtô bị đoàn tàu SE1 kéo lê trên đường ray khoảng 200 m, biến dạng. Vị trí xảy ra tai nạn là đường ngang không có rào chắn tàu.

Minh Vân (t/h)

Xem thêm:

Cà Mau: Nhậu say rồi đốt nhà cháy rụi vì vợ không nghe lời

Khởi tố quản trang vụ “Cậu Thủy” lừa đảo tìm hài cốt liệt sỹ

Hà Nội: Làm rõ vụ phụ huynh xông vào lớp giúp con dằn mặt bạn

Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.