Loa phát thanh của bệnh viện rơi trúng đầu, nữ bệnh nhân tử vong

Loa phát thanh gắn trên tường rơi trúng đầu khiến nữ bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất tử vong.
Loa phát thanh của bệnh viện rơi trúng đầu, nữ bệnh nhân tử vong

Ngày 19/8, chị Trần Thị Hạnh (33 tuổi, ngụ xã An Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai) được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất để cấp cứu với các bệnh suy thận giai đoạn cuối, nhồi máu não, nhồi máu cơ tim cấp do bệnh hở van tim.

Ngày 27/8, sức khỏe bệnh nhân này có tiên lượng xấu nên được các bác sĩ chuyển qua Khoa Can thiệp tim mạch để tiếp tục điều trị.

Tại đây, khi đang nằm ở giường thì bệnh nhân Trần Thị Hạnh bị loa phát thanh của bệnh viện gắn trên tường rơi trúng đầu, gây thương tích. Các bác sĩ cấp cứu khẩn cấp cho nạn nhân nhưng đến sáng 31/8, chị Hạnh tử vong.

Bác sĩ Phạm Văn Dũng - Giám đốc Bệnh viện đa khoa Thống Nhất cho biết: "Đây là tai nạn rủi ro ngoài ý muốn. Nguyên nhân tử vong do chị Hạnh bị nhiều bệnh nặng, người đã yếu kèm theo chấn thương đầu sau vụ tai nạn nên càng nguy kịch. Bệnh viện đã cho rà soát hệ thống loa để tránh không xảy ra tai nạn tương tự".

Loa phát thanh của bệnh viện rơi trúng đầu, nữ bệnh nhân tử vong - anh 1

Loa phát thanh của bệnh viện rơi trúng đầu, nữ bệnh nhân tử vong (Ảnh minh hoạ).

Được biết, chị Hạnh bị suy thận 9 năm nay cộng thêm nhồi máu cơ tim… nên sức khỏe yếu. Khi người phụ nữ 33 tuổi tử vong, người nhà bệnh nhân không khiếu nại.

Trong diễn biến liên quan, ngày 31/8, Bệnh viện Đa khoa Thống Nhất (tỉnh Đồng Nai) đã tổ chức thăm hỏi, hỗ trợ chi phí mai táng cho gia đình nạn nhân.

Vụ việc tương tự đã xảy ra tại Bệnh viện C Đà Nẵng.

Vào khoảng 10h15 ngày 31/8, thang máy số 4 của tòa nhà Nội - đa chức năng bỗng rơi tự do từ tầng 4 xuống tầng trệt khiến cụ ông tên Thuận bị gãy chân, rách da vùng cằm, đầu.

Vào lúc xảy ra tai nạn chỉ có một mình nạn nhân trong thang máy. Sau khi xảy ra tai nạn, bệnh viện đã tức tốc đưa nạn nhân cấp cứu tại khoa Chấn thương, chụp X-quang toàn thân... Hiện tại, nạn nhân đã trở lại tình trạng tỉnh táo.

Xem thêm:

Đà Nẵng: Thang máy bệnh viện rơi tự do từ tầng 4, cụ ông may mắn thoát chết

Hơn 7 tạ nội tạng động vật bốc mùi được phát hiện trên xe khách

Bị cấm yêu, tự chế mìn kích nổ tung vườn nhà người tình

Minh Vân (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.