Long An: Phát hiện 3 mẹ con tử vong với nhiều vết thương ở cổ

Chị Đỗ Thị Ái Nguyên và hai con nhỏ được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc (Long An).
Long An: Phát hiện 3 mẹ con tử vong với nhiều vết thương ở cổ

Tin trên VnExpress, theo ông Nguyễn Việt Hùng - Chủ tịch UBND xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc (Long An), sáng 19/11, người dân phát hiện thi thể chị Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi) và hai con nhỏ học lớp 4-5 trong nhà riêng ở ấp Thạnh Trung.

Nhân chứng cho hay, khi mọi người đến nơi thì thấy người mẹ nằm gục phía ngoài nhà, hai đứa nhỏ nằm trong phòng ngủ. Sàn nhà có nhiều máu và cả con dao khá to.

Long An: Phát hiện 3 mẹ con tử vong với nhiều vết thương ở cổ - anh 1

Căn nhà phát hiện thi thể 3 mẹ con chị Nguyên.

"Các nạn nhân có vết thương ở cổ, giống như bị cắt. Cảnh sát đang khám nghiệm hiện trường, tình nghi đây là vụ án mạng", ông Hùng nói.

Được biết, vợ chồng chị Nguyên còn con gái lớn 12 tuổi, sống bên nhà ông bà nội. Người chồng tên Thanh, 31 tuổi, thường ngày đi chở tôm thuê, chị vợ ở nhà trông các con nhỏ. Khi vụ việc được phát hiện, anh Thanh đã đi làm.

Long An: Phát hiện 3 mẹ con tử vong với nhiều vết thương ở cổ - anh 2

Cha chồng nạn nhân bàng hoàng, chưa tin được sự việc vừa xảy ra với gia đình mình.

Ông Nguyễn Văn Mỹ (51 tuổi, cha chồng chị Nguyên) cho hay, lúc mọi người phát hiện sự việc thì toàn bộ vòng vàng, nữ trang trên người chị Nguyên không còn.

"Vợ chồng nó sống rất hòa thuận, không mích lòng ai.Nhỏ con lớn của nó ở với vợ chồng tôi từ nhỏ", ông Mỹ nói.

Chị Nguyễn Thị Nương, hàng xóm ở sát nhà chị Nguyên, cho biết do con đường trước nhà rất bụi nên nhà dân nơi đây thường hay đóng cửa.

Theo chị, hôm qua chị Nương cũng có nhìn thấy chị Nguyên nhưng không để ý, tối qua chị vẫn thấy bình thường cho đến khi vụ việc được phát hiện.

Long An: Phát hiện 3 mẹ con tử vong với nhiều vết thương ở cổ - anh 3

Vụ án khiến chấn động dư luận tại địa phương.

Do tính chất nghiêm trọng của vụ án, nhóm điều tra viên cao cấp của Cục Cảnh sát Hình sự (C45 Bộ Công an) đã xuống hiện trường, phối hợp cảnh sát địa phương điều tra vụ việc.

Zing đưa tin, 12h trưa, chồng nạn nhân - anh Nguyễn Tấn Thanh - về đến nhà. Bước xuống chiếc ôtô khách là anh oà khóc chạy vào nhà nhưng công an chưa cho tiếp cận thi thể 3 mẹ con vì còn đang khám nghiệm hiện trường. Sau đó anh này được công an đưa về trụ sở công an xã để lấy lời khai ban đầu.

Xem thêm:

Miền Bắc đón đợt không khí lạnh mới gây mưa rét

Vụ sập mỏ than ở Hòa Bình: Đã tìm thấy thi thể 1 nạn nhân

Xúc động cảnh bác sĩ đồng loạt cúi chào thanh niên hiến nội tạng cứu 6 người

Hải Đăng (t/h)

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: