Mâu thuẫn gia đình, mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con song sinh uống rồi tự tử

Do mâu thuẫn gia đình, mẹ của hai bé là chị Nguyễn Thị Thảo (21 tuổi, ở thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) đã pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa cho con uống rồi tự vẫn nhưng bất thành.
Mâu thuẫn gia đình, mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con song sinh uống rồi tự tử

Ngày 22/10, lãnh đạo Bệnh viện Sản nhi tỉnh Phú Yên cho biết, hai bé gái song sinh Tô Khánh Duyên và Tô Khánh Ngân (30 tháng tuổi) bị ngộ độc phơi nhiễm thuốc dược chất đã được chuyển vào Bệnh viện Nhi Đồng 2 (Thành phố Hồ Chí Minh) điều trị.

Theo đó, do mâu thuẫn gia đình, mẹ của hai bé là chị Nguyễn Thị Thảo (21 tuổi, ở thôn Tân Phú, xã Suối Bạc, huyện Sơn Hòa, Phú Yên) đã pha thuốc diệt cỏ vào bình sữa cho con uống, rồi bản thân chị cũng uống thuốc diệt cỏ tự vẫn.

Mâu thuẫn gia đình, mẹ pha thuốc diệt cỏ vào sữa cho 2 con song sinh uống rồi tự tử - anh 1

Ảnh minh hoạ.

Phát hiện sự việc, người nhà đã đưa 3 mẹ con chị Thảo đi cấp cứu. Chị Thảo hiện đã qua cơn nguy kịch. Riêng 2 cháu bé tình trạng nặng hơn nên phải chuyển lên tuyến trên.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra vào khoảng 10h ngày 26/6, tại nhà anh Ngô Văn Hải (SN 1990, ngụ thôn 17, xã Đắk Nông, huyện Cư Jút, tỉnh Đắk Nông) tại Đắk Nông.

Sáng cùng ngày, chị Thèm Thị Tâm (SN 1993, vợ anh Hải) nhờ anh Hải chặt cây khô gần dây phơi đồ nhưng Hải không làm nên hai người cự cãi nhau. Giận chồng, chị Tâm xuống bếp lấy dao chém nhiều nhát vào anh Hải khi anh đang nằm giữa nhà. Anh Hải vùng vẫy bỏ chạy ra ngoài và được hàng xóm đưa đi cấp cứu.

Sau khi gây án, chị Tâm đã bỏ đi. Đến chiều cùng ngày, người dân phát hiện chị Tâm đang nằm trong vườn cà phê cách nhà khoảng 50 m, bên cạnh có một chai thuốc diệt cỏ chỉ còn nửa chai.

Được đưa đi cấp cứu nhưng đến 16h cùng ngày chị Tâm đã tử vong.

Xem thêm:

Dự báo thời tiết 3 ngày tới (từ 23/10/2015 - 25/10/2015) Hà Nội, Đà Nẵng, TP Hồ Chí Minh

Vụ bé 3 tháng tuổi tử vong sau tiêm: Gia đình từ chối mổ tử thi

TP HCM: Bắt "tú ông" điều gái mại dâm cao cấp qua mạng

Hoài An (t/h)

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.