Nam Định: Rúng động cô dâu bị người yêu sát hại trước ngày lên xe hoa

Công an tỉnh Nam Định đang điều tra làm rõ vụ án mạng thương tâm - cô dâu bị người yêu sát hại ngay trước ngày lên xe hoa xảy ra vào ngày 15/5.
Nam Định: Rúng động cô dâu bị người yêu sát hại trước ngày lên xe hoa

Nạn nhân là chị Đinh Thị Thi (SN 1992), tại thôn Cổ Phương, xã Yên Phương (Ý Yên, Nam Định). Đối tượng gây án tên Tuấn Anh (SN 1992, trú tại thôn Mỹ Lộc, xã Yên Phương, Ý Yên, Nam Định).

Thông tin ban đầu vụ việc, vào khoảng 22h30 ngày 15/5, biết chị Đinh Thị Thi đang ngủ tại nhà thuộc thôn Cổ Phương, đối tượng Tuấn Anh đã lẻn vào nhà và tiến đến gần giường nơi chị Thi ngủ. Tại đây, đối tượng Tuấn Anh đã bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, vùng đầu và một số bộ phận khác trên thân thể chị Thi. Bị đâm bất ngờ, Thi chỉ kêu lên được mấy tiếng ú ớ rồi nằm bất động trên giường.

Nam Định: Rúng động cô dâu bị người yêu sát hại trước ngày lên xe hoa - anh 1

Người dân thôn Cổ Phương đang xôn xao về vụ án mạng đau lòng trên.

Nghe tiếng kêu của con gái, bà Đào Thị Quý, mẹ nạn nhân Thi đã chạy từ dưới bếp lên nhà. Tại đây, bà Quý kinh hoàng khi chứng kiến con gái nằm gục trên vũng máu còn đối tượng Quý vẫn cầm con dao dính máu trên tay. Quá hoảng loạn, bà Quý đã gọi chồng và kêu cứu những người hàng xóm.

Nghe tiếng kêu cứu của vợ, ông Đinh Văn Thuyết (bố nạn nhân) chạy vào trong nhà. Ông lao vào khống chế và bắt giữ Tuấn Anh nhưng do có sức khỏe nên hắn đã vùng ra được, chạy thoát khỏi nhà.

Thấy con gái bị hung thủ đâm nhiều nhát nằm bất động trên giường, ông Thuyết đã hô hoán bà con hàng xóm đưa Thi đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Theo người thân của gia đình chị Thi, nạn nhân chuẩn bị cưới chồng quê tại Hải Dương. Đối tượng Tuấn Anh từng có tình cảm với chị Thi nhưng bị nạn nhân chối bỏ nên có thể vì thế hắn đã ra tay độc ác.

Theo Kiến Thức

>>> Xem thêm:

- Rúng động con gái sát hại người tình của mẹ tại Hà Nội

- Đã tìm ra hung thủ sát hại người tình của mẹ

- Chân dung ít biết về hung thủ sát hại người tình của mẹ gây xôn xao ở Hà Nội

Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).