Nam thanh niên nhảy cầu cứu bạn, cả 2 cùng chết đuối

Khi ra tới nơi, thấy Lâm nhảy cầu, Quyền hốt hoảng lao theo để cứu bạn. Không may cả hai bị đuối nước.
Nam thanh niên nhảy cầu cứu bạn, cả 2 cùng chết đuối
Tin từ Tiền Phong, ông Tăng Tất Tuấn, Phó công an xã Lai Vu cho biết, khoảng 7h ngày 19/1, người dân phát hiện hai thi thể nam thanh niên ở chân cầu Lai Vu, huyện Kim Thành, Hải Dương.

Danh tính hai nạn nhân được xác định là: Đỗ Văn Lâm (SN 1992) và Phạm Văn Quyền (SN 1994). Cả hai cùng trú tại xã Nguyễn Trãi, huyện Ân Thi, Hưng Yên. Quyền là bạn thân của Lâm, ở cùng phòng trọ.

Nam thanh niên nhảy cầu cứu bạn, cả 2 cùng chết đuối - anh 1

Khu vực phát hiện thi thể 2 thanh niên.

Theo ông Phạm Văn Quyết (bố đẻ nạn nhân Quyền), trước khi vụ việc xảy ra, Lâm và người yêu tên là Th. mâu thuẫn tình cảm. Khi Th. đòi chia tay, Lâm tuyên bố sẽ tự tử.

Ngày 13/1, Lâm tới cầu Lai Vu định tự tử. Thấy vậy, Th. gọi điện cho Quyền nhờ ra khuyên nhủ Lâm. Khi ra tới nơi, thấy Lâm nhảy cầu, Quyền hốt hoảng lao theo để cứu bạn. Không may cả hai bị đuối nước.

Theo Pháp Luật Việt Nam, ông Đỗ Văn Viên (SN 1968, bố nạn nhân Lâm) cho biết: “Điều khiến gia đình băn khoăn là vụ việc xảy ra từ đêm mà đến trưa ngày 14/1, gia đình mới nhận được điện thoại của bạn Lâm thông báo.

Nam thanh niên nhảy cầu cứu bạn, cả 2 cùng chết đuối - anh 2

Ông Đỗ Văn Viên - bố nạn nhân Lâm.

Tại sao lúc đó người yêu của Lâm lại không báo về cho gia đình tôi biết. Ngay khu vực Lâm và Quyền nhảy xuống thì có một bác thuyền chài đang ngủ ở trên thuyền. Tuy nhiên, khi hỏi thì bác đó bảo cả đêm không nghe thấy tiếng kêu cứu của ai. Sáng hôm sau bác ấy mới biết khi gia đình tôi đến, thuê thuyền tìm xác hai cháu”.
Được biết, Lâm sinh ra trong một gia đình có hoàn cảnh khó khăn, là con lớn trong gia đình. Sau khi xuất ngũ trở về địa phương, tháng 4/2014, Lâm xin vào làm việc tại một công ty may ở Hải Dương. Gần đây, khi về nhà chơi Lâm bảo với gia đình đã có người yêu. Tuy nhiên Lâm chưa đưa cô gái này về ra mắt lần nào.
Cùng chung cảnh ngộ, Quyền sinh ra trong một gia đình thuần nông, là con trai út trong gia đình có hai chị em. Mẹ của Quyền bị bệnh nên cuộc sống gia đình vô cùng túng bấn, cũng theo Pháp Luật Việt Nam.
Hiện cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể hai nạn nhân cho gia đình để đưa về quê an táng.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.