Nạn nhân thứ 2 tử vong vụ 13 xe tông liên hoàn ở Sài Gòn

(Ngày Nay) - Một nạn nhân bị thương nặng sau khi bi xe ô tô “điên” tông trúng vào tối qua trên đường Hà Huy Giáp, quận 12, TPHCM đã tử vong sau khi được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.
Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Nạn nhân tử vong được xác định là ông Lê Công Dũng (63 tuổi, quê Cần Thơ). Ông Dũng được người dân đưa đi bệnh viện 175 cấp cứu sau khi bị tông trọng thương. Tuy nhiên, vết thương quá nặng nạn nhân đã không qua khỏi.

Theo cán bộ điều tra công an quận 12, TPHCM, tài xế Trần Văn Trung Chánh (SN 1969, ngụ tỉnh Bình Dương), điều khiển ô tô gây tai nạn với 4 ô tô và 9 xe máy làm 2 người chết, 1 người bị thương nặng. Những người còn lại chỉ bị thương nhẹ.

Qua khám nghiệm điều tra ban đầu, tài xế Chánh không sử chất kích thích và rượu bia khi lái xe. Tuy nhiên, tài xế điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ và lấn làn trước khi xảy ra tai nạn.

Trước đó, khoảng gần 20h tối 22/7, chiếc ô tô mang biển số 61A - 388.07, lưu thông trên đường Hà Huy Giáp, theo hướng từ Bình Dương đi quận 12, TPHCM với tốc độ cao.

Đến đoạn cách giao lộ Tô Ngọc Vân khoảng 200m thuộc địa bàn phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM thì bất ngờ chiếc ô tô mất lái tông vào hàng loạt xe máy đang lưu thông phía trước. Chiếc xe ô tô “điên” tiếp tục lao tới trước tông trúng 3 ô tô rồi mới dừng lại.

Tại hiện trường, 10 chiếc xe máy bị tông văng la liệt trên đường, hư hỏng nặng, hơn 10 người bị thương đã được người dân xung quanh đưa đi bệnh viện cấp cứu. Một nạn nhân tử vong tại hiện trường được xác định là em Đoàn Tuấn Anh (15 tuổi). 

Theo Tiền Phong
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.