Người bố trẻ để lại con nhỏ bên đường rồi tự thiêu

(Ngày Nay) - Người bố trẻ đặt con nhỏ bên lề đường rồi chạy ra đổ xăng lên mình châm lửa tự thiêu. Người dân sau đó dập được lửa nhưng nạn nhân đã bỏng nặng, tính mạng nguy kịch.
 
 
Khu vực người bố trẻ đổ xăng lên người tự thiêu. Ảnh: Đức Anh.
Khu vực người bố trẻ đổ xăng lên người tự thiêu. Ảnh: Đức Anh.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 7h sáng 24/8 trên đường Nguyễn An Ninh, đoạn thuộc khu phố Bình Minh 2, phường Dĩ An, thị xã Dĩ An, Bình Dương.

Thời gian này, anh Nguyễn Công Hậu (20 tuổi, ngụ phường Dĩ An) bế con hơn 1 tuổi từ nhà người thân ra vỉa hè đường Nguyễn An Ninh đi dạo. Tại đây, anh để con nhỏ xuống lề đường rồi cầm chai xăng 1,5 lít đi ra đường đổ lên người mình.

Lúc này, nhiều người thấy nên hô hoán và chạy đến can ngăn nhưng thanh niên đã châm lửa làm toàn thân bùng cháy. Người thân và những người có mặt tại khu vực sau đó dập lửa để cứu thanh niên.

Khi lửa tắt, thanh niên kiệt sức, bỏng toàn thân, nằm gục trên vỉa hè. Do bỏng quá nặng, nạn nhân được người thân đưa lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Riêng con nhỏ của anh Hậu không bị ảnh hưởng, được người thân đưa về chăm sóc.

Theo người nhà nạn nhân, anh Hậu ở trọ gần nhà bố mẹ vợ và cách hiện trường không xa. Hàng ngày, anh chở vợ và con nhỏ lên chơi với bố mẹ vợ. Giữa hai vợ chồng không xảy ra mâu thuẫn và người thân không biết anh này tự thiêu vì lý do gì.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng thị xã Dĩ An đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng và điều tra vụ việc.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.