Người đàn ông dẹp biển quảng cáo bị đổ giữa cơn dông

“Tôi không nghĩ gì nhiều, chỉ thấy cả tấm biển to rơi xuống rất nguy hiểm và gây ách tắc giao thông nên làm vậy”, anh Dương Trung Thủy nói.
Người đàn ông dẹp biển quảng cáo bị đổ giữa cơn dông

Mới đây, loạt ảnh một người đàn ông cởi trần, dẹp biển quảng cáo bị đổ giữa đường, trong cơn dông tố thu hút sự chú ý từ phía dân mạng.

Khoảnh khắc đó được chụp chiều ngày 5/6, tại khu vực cao tốc Pháp Vân (Cầu Giẽ, Hà Nội) kèm theo dòng chia sẻ: "Cảm ơn anh đã làm được việc tốt. Mưa dông tại KM8 Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến biển quảng cáo rơi gây cản trở giao thông".

Người đàn ông dẹp biển quảng cáo bị đổ giữa cơn dông ảnh 1

Hình ảnh nhận được nhiều chia sẻ trong cộng đồng mạng.

Trong khi từng dòng xe lần lượt đi qua khu vực nói trên, chỉ có mình người đàn ông này xuống xe giữa cơn mưa để dọn đường. Hành động này khiến không ít người bày tỏ sự ngưỡng mộ, ca ngợi.

Thành viên Huy Quang bình luận: "Hoan nghênh hành động của anh. Tôi nghĩ, lúc anh làm vậy, có nhiều người ngồi trên xe ái ngại khi nhìn xuống".

"Người tốt việc tốt là đây chứ đâu. Cảm ơn anh vì hành động đẹp này", nickname Hòa Nguyễn viết.

Chị Nguyễn Hoài Thu (Hà Nội) - người chia sẻ những hình ảnh đẹp này - cho hay: “Khoảng 4h chiều ngày 5/6, khi gia đình tôi đi chơi từ Thanh Hóa về đến khu vực nói trên thì gặp cơn dông và mưa khá to. Chồng tôi thấy một tấm biển quảng cáo to, bị sập kèm theo nhiều thanh sắt rơi ra đường gây ách tắc nên đã xuống xe, dẹp gọn vào”.

Người đàn ông dẹp biển quảng cáo bị đổ giữa cơn dông ảnh 2

Dòng xe lũ lượt chạy qua nhưng chỉ có người đàn ông này bước xuống dọn biển quảng cáo gọn vào lề đường.

Chị Hoài Thu khá bất ngờ khi dân mạng quan tâm đến những bức ảnh này vì chị “đăng tải chỉ đơn giản muốn động viên chồng”.

Theo chị Thu, trên quãng đường gia đình chị đi từ Thanh Hóa về, có khá nhiều biển quảng cáo đã bị mưa gió to làm rơi xuống đường.

Anh Dương Trung Thủy - chồng chị Thu - cho hay: “Tôi cũng không suy nghĩ gì nhiều. Tôi thấy tấm biển lớn làm ách tắc giao thông và có thể gây nguy hiểm, cũng phần vì muốn vợ con được về nhà sớm nên làm vậy.

Đây cũng chỉ là hành động hết sức bình thường, không quá to tát. Tôi tin nhiều người cũng sẽ hành động như mình lúc gặp trường hợp tương tự”.

Anh Thủy kể, anh phải mất khoảng 30 phút dưới mưa mới dọn xong vì “nước mưa khiến biển quảng cáo khá nặng”.

Theo Zing News

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.