Người mua ve chai có thể được sở hữu số tiền 5 triệu Yen nhặt được

Theo tin mới nhất, Công an phường 10, quận Tân Bình, TP HCM đã hướng dẫn vợ chồng chị Hồng làm đơn và một số thủ tục đề nghị nhận lại số tiền 5 triệu Yen mà chị nhặt được.
Người mua ve chai có thể được sở hữu số tiền 5 triệu Yen nhặt được

Thanh Niên đưa tin, liên quan đến vụ chị Huỳnh Thị Ánh Hồng (36 tuổi, quê Quảng Ngãi), người mua ve chai được 5 triệu Yen, tối 23/3, một cán bộ Công an quận Tân Bình, TP HCM cho biết, cuối tháng 4 là đúng 1 năm kể từ ngày cơ quan chức năng thông báo trên phương tiện thông tin đại chúng, nếu vẫn không có ai chứng minh được mình là chủ sở hữu thì số tiền này sẽ được trao trả lại cho chị Huỳnh Thị Ánh Hồng.

Người mua ve chai có thể được sở hữu số tiền 5 triệu Yen nhặt được - anh 1

Chị Huỳnh Thị Ánh Hồng bên xe mua ve chai thường nhật.

Theo chị Hồng, Công an phường 10, quận Tân Bình đã mời vợ chồng chị đến để bước đầu hướng dẫn làm đơn và một số thủ tục khác gửi Công an quận Tân Bình đề nghị nhận lại số tiền trên. Những nội dung mà công an yêu cầu chỉnh sửa lại trong lá đơn lần này là các nội dung khai báo địa chỉ tạm trú để công an chứng nhận lại. Làm và chứng lại nội dung mà vợ chồng chị này vô tình nhặt được tiền; thời gian nhặt được, thời gian giao số tiền trên cho công an phường để đơn vị này chuyển lên CQĐT Công an quận để nhờ giữ giùm do vợ chồng chị cảm thấy bất an sau khi nhặt được tiền.

Trước đó, Pháp Luật TP HCM đã thông tin, ngày 22/3/2013, chị Hồng phá loa thùng cũ để bán ve chai thì phát hiện hơn 5 triệu Yên bên trong. Sau đó số tiền trên được chị Hồng giao lại cho công an quận Tân Bình giữ để thông báo tìm chủ sở hữu.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Dự báo thời tiết hôm nay (24/3): Bắc Bộ mưa rét

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội từ ngày 24/3 - 1/4

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.