Người tung ảnh “đám mây hình đĩa bay” ở Huế nói gì?

Cuối giờ chiều nay (22/3), anh Trung - người xuất hiện trong bức ảnh đứng trước 'đám mây khổng lồ có hình đĩa bay' trên bầu trời .... 'nhờ người khác chụp nên không biết có bị photoshop hay không?'
Người tung ảnh “đám mây hình đĩa bay” ở Huế nói gì?

Anh Trung cũng than phiền kể từ khi mình đăng hình "đám mây hình khổng lồ hình đĩa bay" nên trang facebook cá nhân, cả ngày nay anh "đau đầu" vì quá nhiều người hỏi. Thực tế, rất nhiều người bất ngờ trước hình đám mây trên, phần lớn họ đều hồ nghi và nhận định đây không phải là hình ảnh thật, chắc chắn phải qua xử lý ảnh gốc.

Người tung ảnh “đám mây hình đĩa bay” ở Huế nói gì? ảnh 1

Quan sát của PV Báo Giao thông, bức ảnh chụp anh Trung bên cạnh chiếc xe đạp thể thao, phía sau có hai đàn ông đang đứng nói chuyện với nhau bên xe máy. Tuy nhiên, không ai tỏ vẻ có cảm giác ngạc nhiên trước khối "đám mây khổng lồ hình đĩa bay" khá rõ nét trên bầu trời.

Trên facebook, anh Trung cho rằng: "câu chuyện rất đơn giản" khi đó anh đạp xe đạp đến trước chùa Thiên Mụ (TP.Huế) để nghỉ. Lúc này "thấy cảnh đẹp ở ngã ba sông nên nhờ một người khách du lịch chụp (nam thanh niên, nói giọng miền Nam) chụp hộ mấy cái", anh Trung kể.

Theo anh Trung, họ chụp xong trả máy rồi anh cứ thế cầm luôn điện thoại về nhà chứ không giở ra xem ảnh. Tối về, con anh Trung xem điện thoại thấy ảnh "có cái giống đĩa bay trên đầu ba” nên anh mới đưa ra.

"Thực ra tôi có biết photoshop, "phô-tô-siếc" gì đâu. Mình nhờ họ chụp cái rẹc rồi đưa lại nên nói người chụp chỉnh sửa ảnh thì không thể nhanh thế được. Còn về nhà không rõ có ai lấy máy để chỉnh sửa không. Lúc xem hình, mình thấy hay hay thì đưa lên facebook. Rồi có người hỏi, tôi trả lời như thế chứ đâu biết hiệu ứng của tấm ảnh lại lớn thế", anh Trung nói.

Theo báo Giao Thông

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.