Nguyên nhân vụ xe khách "đấu đầu" xe container khiến 2 người chết, 6 người bị thương

Nguyên nhân ban đầu vụ xe khách "đấu đầu" xe container khiến 2 người chết, 6 người bị thương được xác định do tài xế xe khách không làm chủ được tốc độ.
Nguyên nhân vụ xe khách "đấu đầu" xe container khiến 2 người chết, 6 người bị thương

Vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe khách và xe container xảy ra vào khoảng 16h ngày 9/4 trên Quốc lộ 1A khiến 2 người tử vong, 6 người bị thương.

Thời điểm này, xe đầu kéo biển kiểm soát 16M-07xx do Phạm Văn Tuấn (sinh năm 1979, trú tại An Lão, Hải Phòng) điều khiển đi hướng Hà Nội-Lạng Sơn đã va chạm với xe khách 16 chỗ, biển kiểm soát 15B-012xx do Nguyễn Văn Thắng (sinh năm 1974, trú tại Kinh Môn, Hải Dương) điều khiển, lưu thông hướng ngược lại.

Nguyên nhân vụ xe khách "đấu đầu" xe container khiến 2 người chết, 6 người bị thương - anh 1

Hiện trường vụ tai nạn khiến 2 người tử vong, 6 người bị thương.

Sau khi xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng, lực lượng chức năng và người dân địa phương đã đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn.

Tại hiện trường, do lực va chạm mạnh toàn bộ phần đầu xe khách bẹp rúm, các mảnh vỡ bắn tung tóe, thi thể tài xế mắc kẹt trên ghế lái. Xe container vỡ bình xăng chảy lênh láng trên đường.

Nguyên nhân vụ xe khách "đấu đầu" xe container khiến 2 người chết, 6 người bị thương - anh 2

Đầu xe khách bẹp rúm sau khi đấu đầu xe container.

Danh tính nạn nhân bị tử vong được xác định là lái xe khách Nguyễn Văn Thắng và hành khách Dương Thị Hiền (SN 1977, trú tại Thị trấn Hữu Lũng, Lạng Sơn).
Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lạng Sơn Phan Lạc Huy cho biết hiện 6 người bị thương trong vụ tai nạn vẫn tỉnh táo, một số người bị sây sát nhẹ ở lưng. Các nạn nhân đang được các bác sỹ tiếp tục kiểm tra và theo dõi tình hình sức khỏe.
Nguyên nhân ban đầu được xác định do tài xế điều khiển xe khách không làm chủ được tốc độ, lấn sang làn đường của xe tải đầu kéo và gây ra tai nạn.
Hiện vụ việc đang được giao cho Công an huyện Cao Lộc, Lạng Sơn điều tra, làm rõ.

Minh Vân (t/h)

Xem thêm:

Hà Nội: Điều tra kẻ tung tin đồn nữ sinh bị hiếp dâm, chết lõa thể

Đồng Tháp: Bất ngờ nổ bình chứa cồn, 1 người tử vong tại chỗ

Bé trai 3 tuổi tử vong sau khi tiêm 15 phút: Gia đình yêu cầu làm rõ loại thuốc tiêm

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.