Nhảy sông cứu con trai tự tử, con chết, cha già mất tích

Nhảy xuống sông cứu con trai tự tử, người bố hơn 60 tuổi bị mất tích còn con trai đã tìm thấy xác. Hiện cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm.
Nhảy sông cứu con trai tự tử, con chết, cha già mất tích

Vụ việc xảy ra vào khoảng 2h30' đêm 11/3 tại cầu Bo (địa phận phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình, tỉnh Thái Bình). Nạn nhân nhảy cầu tự tử là 1 nam thanh niên ngoài 30 tuổi, hiện đã tìm được xác. Người bố hơn 60 tuổi nhảy xuống cứu con nhưng mất tích.

Thông tin từ người dân chứng kiến sự việc cho hay: Sáng sớm ngày 11/3, một nam thanh niên (SN 1984, chưa rõ danh tính, trú tại phường Kỳ Bá, TP Thái Bình) nhảy cầu tự tử trong đêm. Ngay lúc đó, người bố của nạn nhân liền nhảy xuống để cứu con, tiếp sau đó 2 người con khác của ông này cũng lao xuống để cứu bố và cứu em. Tuy nhiên, một người chết và một người mất tích.

Nhảy sông cứu con trai tự tử, con chết, cha già mất tích ảnh 1

Thi thể nam thanh niên nhảy cầu tự tử được tìm thấy còn người bố hiện đã mất tích - Ảnh: Infornet.

"Sau khi nam thanh niên nhảy xuống lòng sông, cả người bố, anh trai và em trai cùng lao mình xuống lòng sông nhằm cứu con, anh, em mình. Sau một hồi bơi lặn giữa dòng nước lạnh nhưng vô vọng không thể cứu được người thân, người anh trai và người em trai đã gắng gượng bơi vào bờ và kêu gọi người dân quanh khu vực cứu giúp" - Người dân cho hay.

Sau nhiều giờ tìm kiếm trên sông, người dân đã tìm thấy xác của người con còn người bố vẫn mất tích.

Một cán bộ chức năng tỉnh Thái Bình cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra các cơ quan ban ngành của TP Thái Bình đã có mặt để điều tra sự việc cũng như kết hợp với gia đình tìm kiếm xác của ông bố.

Cho đến thời điểm hiện, thi thể của nam thanh niên nhảy cầu tự tử đã được tìm thấy. Trong khi đó tính đến thời điểm hiện tại, lực lượng chức năng và người nhà vẫn chưa tìm thấy tung tích người bố.

Hiện lực lượng công an sở tại đang tiến hành bảo vệ hiện trường, đồng thời kết hợp với gia đình nạn nhân thực hiện các biện pháp rà soát, câu, kéo lưới để tìm người bố.

N. Nam

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.