Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Các món quà tặng cô giáo trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 cần sự tinh tế để cô cảm thấy được quan tâm, chăm sóc từ phía phụ huynh học sinh.
Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Quà tặng cô giáo vào ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 không thể quá đơn giản nhưng cũng không được quá xuề xòa. Nếu không tinh tế, khéo léo thì rất dễ bị cô hiểu nhầm. Vậy nên tặng cô giáo món quà gì để cô thấy được tình cảm của phụ huynh dành cho cô?

Hoa tươi

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 1

Hoa tươi vẫn là gợi ý đầu bảng đối với các lựa chọn quà tặng. Đây là món quà truyền thống nhưng thể hiện ý nghĩa sâu sắc trong ngày đặc biệt của chị em phụ nữ. Hoa tươi mang vẻ đẹp tinh túy của tự nhiên là món quà tao nhã và trang trọng mà các cô cậu học sinh, sinh viên dành tặng cho cô giáo của mình.

Thiệp chúc mừng

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 2

Tuy là món quà đơn giản nhưng lại lưu giữ được rất lâu, khó phai mờ trong tâm trí thầy cô. Kể cả khi bạn ra trường, trưởng thành và trở lại thăm thầy cô, có thể bạn sẽ được xem lại những chiếc thiệp chúc mừng thầy cô mà bạn đã tặng.

Vải may áo

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 3

Bạn có thể chọn lựa chất liệu như vải lụa, nhung, ren để dành tặng cô giáo. Với món quà này, cô giáo bạn có thể dùng vải để may váy, quần áo, áo dài… Món quà này vừa thực tế, giá cả lại hợp lý.

Khăn voan

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 4

Một chiếc khăn quàng cổ nhẹ nhàng cũng là lựa chọn hay. Ngày nay, các loại khăn voan đều có chất liệu tốt, hoa văn phong phú… tha hồ cho bạn lựa chọn.

Mỹ phẩm

Những món quà ý nghĩa tặng cô giáo ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 ảnh 5

Ảnh minh họa.

Là phái đẹp thì ai cũng luôn có nhu cầu làm đẹp, mọi người có thể mua tặng cô giáo những đồ mỹ phẩm như sữa tắm, kem dưỡng, son phấn… dễ mua và dễ ghi điểm. Trước khi mua mỹ phẩm, phụ huynh, học sinh nên tìm hiểu sở thích và thói quen sử dụng mỹ phẩm của cô để tìm được những món quà phù hợp.

Món quà tốt cho sức khỏe

Thậm chí bạn có thể tặng cho cô giáo những món quà tốt cho sức khỏe như: trà sâm, nhân sâm, linh chi, yến sào… để sức khỏe cô giáo ngày càng khỏe mạnh hơn phục vụ công tác giảng dạy cũng được tốt hơn. Đó cũng chính là gián tiếp mang đến những điều tốt đẹp hơn cho con em mình.

A.M

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.