Những nữ sinh được ví là 'bản sao' của Sao Việt

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn, những nữ sinh này lại mang những nét đẹp, thần thái thậm chí cả gu thời trang giống nhân vật của làng giải trí Việt khiến cộng đồng mạng sững sờ.
Những nữ sinh được ví là 'bản sao' của Sao Việt

Cô gái Sài thành giống Hồ Ngọc Hà như hai giọt nước

Hồ Ngọc Hà được coi là nghệ sĩ có nhiều “bản sao” nhất từ trước đến giờ. Mới đây, cộng đồng mạng lại phát hiện ra một cô gái Sài thành được coi là bản sao hoàn hảo của nữ ca sĩ nổi đình nổi đám showbiz Việt.

Những nữ sinh được ví là bản sao của Sao Việt

Nguyễn Ý Nhi được coi là bản sao hoàn hảo của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Ảnh: Dân Việt

Đó là Nguyễn Ý Nhi (sinh năm 1994, hiện đang sống tại TP.HCM). Cũng giống như Hà Hồ, Ý Nhi sở hữu khuôn miệng rộng, đôi môi cong quyến rũ cùng cặp chân mày xếch.

Ngay cả thần thái, vẻ sang trọng toát lên từ ánh mắt biết nói và gu thời trang ấn tượng mang thương hiệu “Hồ Ngọc Hà”, người ta cũng dễ thấy được ở cô gái Sài thành.

Những nữ sinh được ví là bản sao của Sao Việt

Nguyễn Ý Nhi sở hữu khuôn miệng rộng, đôi môi cong quyến rũ cùng cặp chân mày xếch. Ảnh: Dân Việt

Nguyễn Ý Nhi sinh ra và lớn lên tại TP.HCM. Cô nàng từng học ngành quản trị kinh doanh của trường Đại học Quốc tế ERC nhưng vì đam mê trở thành nữ tiếp viên hàng không nên cô đã quyết định bỏ ngang, thi lại. Trước đây, Ý Nhi cũng từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp, là Miss Teen năm 2011.

Hot girl Sài thành giống hệt Chi Pu

Không ít lần, những “bản sao” của Chi Pu được tìm thấy khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng như: bé gái 5 tuổi có nick name Nana, nữ sinh Yên Bái tên Nguyễn Khánh Huyền...

Những nữ sinh được ví là bản sao của Sao Việt

Ngọc San có bờ môi cong gợi cảm và đôi mắt biết cười, một trong những nét đẹp mang “thương hiệu” Chi Pu. Ảnh: Dân Việt

Tất cả đều có khuôn mặt giống hệt hot girl Hà thành xinh đẹp. Họ được cộng đồng mạng đặt cho những biệt danh dễ thương: "Chi Pu phiên bản nhí", "Chi Pu phiên bản học sinh", "Chi Pu phiên bản nảy nở”…

Mới đây, cộng đồng mạng lại vừa tìm ra một cô gái khác có nụ cười và phong cách tạo dáng giống hệt Chi Pu. Đó là Thái Ngọc San, sinh năm 1997, hiện đang là sinh viên năm nhất trường Múa TP.HCM.

Những nữ sinh được ví là bản sao của Sao Việt

Ảnh: Dân Việt

Ngọc San có bờ môi cong gợi cảm và đôi mắt biết cười, một trong những nét đẹp mang “thương hiệu” Chi Pu. Ở một số góc chụp, đặc biệt là góc nghiêng, vẻ đẹp nổi bật của Ngọc San khiến nhiều người lầm tưởng cô chính là hot girl Hà thành xinh đẹp.

Ngọc San là cô gái được khá nhiều bạn trẻ Sài thành biết đến nhờ có gu thời trang ấn tượng, biến hóa với nhiều phong cách khác nhau như: năng động, trẻ trung, gợi cảm, quyến rũ…

Không chỉ vậy, cô còn sở hữu thân hình khá chuẩn với chiều cao 1,63m, nặng 44kg và khuôn mặt xinh đẹp. Nhìn Ngọc San, nhiều người liên tưởng đến hot girl Chi Pu thuở mới vào nghề với vẻ đẹp trong sáng.

Nữ sinh trường Sân khấu được ví là bản sao của ca sĩ Minh Hằng

Nguyễn Thị Quỳnh (nick-name là Quỳnh kool), sinh năm 1995, hiện đang là sinh viên năm 3 lớp diễn viên trường ĐH Sân khấu điện ảnh Hà Nội.

Những nữ sinh được ví là bản sao của Sao Việt

Nguyễn Thị Quỳnh được ví là bản sao của ca sĩ Minh Hằng. Ảnh: Dân trí

Quỳnh vừa thực hiện bộ ảnh này nhân dịp sinh nhật tuổi 20. Cô bạn khá ưng ý với bộ ảnh và khi chia sẻ trên mạng thì nhận được nhiều lời khen ngợi.

Một số dân mạng tò mò về Quỳnh vì cô có những bức hình khá giống với ca sĩ Minh Hằng. Quỳnh chia sẻ: “Mình có những góc cạnh giống Minh Hằng một chút thôi. Các bạn nói vậy mình cũng vui vì mình hâm mộ ca sĩ này nhưng mình vẫn muốn là chính mình nhất”.

Những nữ sinh được ví là bản sao của Sao Việt

Ở góc chụp này Quỳnh rất giống ca sĩ Minh Hằng. Ảnh: Dân trí

Học nghề diễn viên lại có gương mặt xinh xắn, Quỳnh thường nhận được những lời mời chụp ảnh, quay MV ca nhạc, quảng cáo… Đến nay, cô đã góp mặt trong phim ngắn “Tuổi 16”, “Tảng băng trôi”, phim truyện “Bản tình ca màu xanh”, “Lời ru mùa đông”…

Hà An (t/h)

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.