Nữ sinh bị đình chỉ học do mặc quần bó sát tới trường

Nữ sinh 12 tuổi đã bị ban giám hiệu trường trung học Franklin Township (Mỹ) đình chỉ học do mặc chiếc quần bò quá chật.
Nữ sinh bị đình chỉ học do mặc quần bó sát tới trường

Sự việc xảy ra tại trường trung học Franklin Township (Mỹ). Cô bé Morgan Hull (12 tuổi) đã bị ban giám hiệu nhà trường đình chỉ học ít nhất là 3 ngày do vi phạm nội quy ăn mặc sau khi mặc một chiếc quần được cho là quá chật.

Mẹ của Morgan - chị Traci Hull ngay khi nhận được email thông báo về hình thức kỷ luật dành cho con gái không kèm theo lời giải thích nào đã rất tức giận và yêu cầu gặp lãnh đạo nhà trường.

Sau buổi nói chuyện giữa trợ lý hiệu trưởng của trường Franklin Township và chị Traci, ban giám hiệu vẫn quyết định rằng chiếc quần Morgan mặc vẫn quá bó đồng thời khẳng định sẽ không thay đổi quyết định, Daily Mail.

Nữ sinh bị đình chỉ học do mặc quần bó sát tới trường - anh 1

Chị Traci rất lo lắng khi việc học của con gái bị gián đoạn.

Trên kênh RTV 6, chị Traci nói: “Ở lớp, con gái tôi học chậm hơn các bạn và giờ con bé mất những 3 buổi học vì... mặc quần quá chật”.

Chị cho rằng, với lần đầu vi phạm nội quy, hình phạt dành cho Morgan chỉ nên dừng lại ở mức cảnh cáo.

​"Con gái tôi người khá nhỏ nên rất khó để chọn quần áo vừa với nó. Tôi nghĩ rằng, để con bé mặc quần thể thao tới trường mới là không phù hợp. Chiếc quần đó không khiến con gái tôi trông hở hang hay phản cảm. Đến giờ, tôi vẫn chẳng thể hiểu được chuyện này" - chị nói thêm.

Nữ sinh bị đình chỉ học do mặc quần bó sát tới trường - anh 2

Cô bé Morgan Hull và chiếc quần được cho là quá bó sát.

Khi bà mẹ này được thông báo con gái tiếp tục bị đình chỉ, chị quyết định đưa vấn đề lên thẳng văn phòng giám đốc. Mặc dù không thể trao đổi trực tiếp với giám đốc, song một trong các nhân viên ở văn phòng sau khi xem xét trang phục của Morgan cho rằng chiếc quần không hề có vấn đề gì, và xác nhận rằng toàn bộ sự việc sẽ được điều tra kỹ lưỡng.

Theo mẹ của Morgan, cô bé đã mặc nhiều chiếc quần có kiểu dáng tương tự từ đầu năm học song đây là lần đầu tiên mà nhà trường cho rằng việc ăn mặc của em đã vi phạm nội quy ăn mặc.

Xem thêm:

Cận cảnh nhan sắc của 20 cô gái nổi bật nhất cuộc thi "Miss du học sinh Việt 2015"

Bài văn điểm 10 đầy sáng tạo về nghịch cảnh trần gian

Hồng Vân (t/h)

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.