Phát hiện một thi thể nổi giữa hồ Linh Đàm

(Ngày Nay) - Sáng sớm hôm nay, 16/7, nhiều người dân đi tập thể dục quanh hồ Linh Đàm (phường Hoàng Liệt, quận Hoàng Mai, Hà Nội) hoảng hốt khi phát hiện một thi thể đang nổi lên ở hồ, phía gần đường Nguyễn Hữu Thọ. 
Người dân hiếu kỳ đứng lại theo dõi vụ việc
Người dân hiếu kỳ đứng lại theo dõi vụ việc

Theo một số người dân, khoảng 6h40 phút sáng nay (16/7), nhiều người đi tập thể dục phát hiện có mùi khó chịu quanh khu vực hồ Linh Đàm. 

Khi nhìn xuống khu vực hồ, nhiều người bất ngờ khi phát hiện một thi thể đang lập lờ trên mặt nước. Thấy vậy, họ đã thông báo cho cơ quan chức năng.

Phát hiện một thi thể nổi giữa hồ Linh Đàm ảnh 1

Xác chết nổi trên hồ Linh Đàm được người dân phát hiện vào sáng sớm

Đến khoảng 8h20, lực lượng chức năng đang chuẩn bị tiến hành vớt thi thể lên bờ để khám nghiệm, phục vụ điều tra.

Dọc đường Nguyễn Hữu Thọ có rất đông người dân và người đi đường đã dừng lại để theo dõi lực lượng chức năng làm việc khiến giao thông bị ùn tắc.

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.