Phát hiện thi thể nữ sinh dưới kênh sau 1 ngày mất tích

Thi thể nữ sinh được phát hiện dưới kênh chính nam đoạn qua xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên sau 1 ngày mất tích.
Phát hiện thi thể nữ sinh dưới kênh sau 1 ngày mất tích
Phát hiện thi thể nữ sinh dưới kênh sau 1 ngày mất tích - anh 1

Nhiều người tổ chức tìm kiếm Hảo nơi đã tìm thấy dép và cặp sách của em.

Đến tối 12/4, gia đình và lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể em Nguyễn Thị Mỹ Hảo (18 tuổi, ở thôn Sơn Nghiệp, xã Sơn Thành Tây, huyện Tây Hòa, tỉnh Phú Yên) dưới kênh chính nam đoạn qua xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa.
Nơi tìm thấy thi thể Hảo cách chỗ em để lại dép, cặp sách khoảng 3,5 km về phía hạ lưu. Hảo là học sinh lớp 12 Trường THPT Phạm Văn Đồng, huyện Tây Hòa, đã mất tích hơn 1 ngày.
Trước đó, khoảng 11 giờ 30 ngày 11/4, người dân địa phương thấy một nữ sinh có đặc điểm giống Hảo ngồi một mình trên bờ kênh chính nam (thuộc hệ thống thủy nông đập Đồng Cam) gần cầu Lạc Mỹ, bên Quốc lộ 29, thuộc xã Hòa Phú, huyện Tây Hòa. Ở đoạn kênh này có nhiều chỗ sâu hơn 3 m.
Trong quá trình tìm kiếm, người nhà đã tìm thấy đôi dép và cặp sách của Hảo để trên bờ kênh. Một số học sinh cùng lớp cho biết khi tan trường, các em thấy Hảo đi bộ một mình trên Quốc lộ 29. Nhiều bạn đề nghị chở Hảo về nhà nhưng em không đồng ý.
Trước đó, tối 5/4, cũng trên kênh chính nam này, em Trần Thị Kim A., học sinh lớp 11 Trường PTTH Lê Hồng Phong, huyện Tây Hòa đã nhảy xuống kênh tự tử. Một ngày sau, gia đình mới tìm thấy thi thể em.

Theo Người Lao Động

Xem thêm:

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ 13/4 - 22/4) các khu vực trên cả nước

Triệu tập một số nghi can tung tin đồn lên facebook nữ sinh bị hiếp rồi giết

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.