Phát hiện xác nam thanh niên treo cổ trong "ngôi nhà hoang"

Xác nam thanh niên treo cổ được phát hiện vào khoảng 11h trưa nay (6/8) tại một “ngôi nhà hoang” trên đường Lý Thường Kiệt, phường 6 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau).
Phát hiện xác nam thanh niên treo cổ trong "ngôi nhà hoang"

Tin trên Lao Động, theo các nhân chứng, vụ việc được phát hiện khoảng 11h trưa nay (6/8) tại một “ngôi nhà hoang” trên đường Lý Thường Kiệt, phường 6 (TP.Cà Mau, tỉnh Cà Mau). Hiện chưa xác định được tên, tuổi nạn nhân.

Tại hiện trường, hiệu ảnh Đ.L – căn nhà xảy ra vụ việc nằm lọt thỏm giữa hai căn nhà là tiệm game Y.N và hiệu tóc H.L, phía bên ngoài cỏ dại mọc um tùm, ngay chính giữa cửa căn nhà là một cây khô lớn đứng áng giữ.

Chị H (nhà đối diện ngôi nhà hoang) cho hay: “Vào khoảng thời gian trên, ông chủ tiệm game Y.N mở cửa để lấy đồ, một lúc sau thấy ông bò ra, mặt tái mét không còn giọt máu, kêu có người chết trong ngôi nhà này”.

“Ngôi nhà hoang” trên trước đây là của hiệu ảnh Đ.L, tuy nhiên họ đã bán cho một người khác, khoảng hơn tháng nay, chủ nhà mới này treo biển cho thuê nhà trọ vì trước đó họ muốn bán lại nhưng chưa có ai đồng ý mua. Qua đó, chủ tiệm game Y.N đã mượn để cất vật liệu, đồ cũ, chị H cho biết thêm.

Phát hiện xác nam thanh niên treo cổ trong "ngôi nhà hoang" - anh 1

"Ngôi nhà hoang" - nơi phát hiện nạn nhân treo cổ.

Anh Q (người bán vé số) cho biết: “Lúc đó, tôi đang bán vé số gần đó, nghe vậy liền chạy vào, lúc này, trong nhà tối om, tôi vô cùng hoảng hồn thấy xác một thanh niên ngoài 20 tuổi trong tư thế treo cổ”.

Vụ việc được thông tin đến cơ quan chức năng. Lực lượng chức năng Công an TP.Cà Mau đã phong tỏa hiện trường.

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh và làm rõ vụ việc.

Theo Công Lý, trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại nhà nghỉ Hồng Nhung (thôn Kìm - xã Vũ Lạc – TP Thái Bình).

Theo những người dân xung quanh cho biết, vào khoảng 7h sáng nay (6/8), nhiều người phát hiện một nam thanh niên trên 20 tuổi, mặc chiếc áo sơ mi sẫm màu ở trong tư thế treo cổ ở trên tầng thượng của nhà nghỉ này.

Thông tin ban đầu, vào khoảng đêm ngày 4/8, một nam thanh niên đến thuê phòng tại nhà nghỉ này để ngủ qua đêm, tuy nhiên do nhà nghỉ đang bị tạm dừng hoạt động để làm giấy phép kinh doanh nên đã từ chối không cho thuê phòng.

"Do trời mưa to và người thanh niên này cứ nằng nặc xin ở nhờ nên được người quản lý nhà nghỉ cho nghỉ lại một đêm. Đến sáng nay thì phát hiện ra sự việc" - chủ nhà nghỉ cho biết.

Danh tính nạn nhân chưa được xác định do nạn nhân chỉ xin "ngủ nhờ" mà không thuê phòng nên quản lý nhà nghỉ không giữ lại giấy tờ tuỳ thân.

Xem thêm:

Đồng Nai: Bị cuốn vào gầm xe tải, 3 chị em tử vong tại chỗ

Thanh Hoá: 75 người bị bỏng do đốt lửa trại

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ ngày 6/8/2015 - 15/8/2015) các khu vực trên cả nước

Ái Vân (t/h)

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.