Phạt người đăng clip 'lấy nước rửa chân pha trà cho khách' 7,5 triệu

(Ngày Nay) - Cơ quan chức năng phạt người đăng clip "lấy nước rửa chân pha trà cho khách" 7,5 triệu đồng về hành vi đưa lên mạng xã hội thông tin sai sự thật, xúc phạm nhân phẩm người khác.
Hình ảnh người phụ nữ rửa chân trong xô nước: Ảnh cắt từ clip
Hình ảnh người phụ nữ rửa chân trong xô nước: Ảnh cắt từ clip

Chiều 24/7, bà Trịnh Thị Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Cầu Giấy cho biết, UBND quận đã ra quyết định xử phạt người quay và tung clip cô gái lấy nước rửa chân pha trà cho khách lên mạng xã hội.

Người quay và tung clip lên mạng xã hội được xác định là A.Đ.A. Thanh niên này làm việc tại salon tóc gần ngay quán trà đá.  

Trước đó, ngày 12/7, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một cô gái trẻ cho chân vào xô nước rửa sau đó múc ra pha trà đá ở một quán trà đá ven đường Cầu Giấy, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Cơ quan chức năng làm rõ quán trà đá trên là của bà Phạm Thị Lại. Tuy nhiên, bà Lại không hề hay biết người quay và đăng clip. Khi clip được phát tán đã khiến cộng đồng mạng phẫn nộ.

Cơ quan Công an phường Quan Hoa đã yêu cầu dẹp bỏ quán trà đá đồng thời mời những người có liên quan lên trụ sở làm việc. A.Đ.A. đã gặp mặt xin lỗi bà Lại về những gì đã xảy ra.

Theo Vietnamnet

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.