Phòng giao dịch ngân hàng bị cháy bây giờ ra sao?

Nguyên nhân vụ hoả hoạn tại phòng giao dịch của Ngân hàng Quốc Dân có thể do chập điện từ hệ thống điện nằm trong hệ thống bảng quảng cáo bên ngoài mặt tiền.
Phòng giao dịch ngân hàng bị cháy bây giờ ra sao?

Vụ hoả hoạn xảy ra khoảng 18h30 ngày 12/4, tại phòng giao dịch số 8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân (NCB), địa chỉ tại số 158 đường Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội.

Phòng giao dịch ngân hàng bị cháy bây giờ ra sao? - anh 1

Cháy dữ dội tại tại phòng giao dịch số 8, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quốc dân.

Thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, cây ATM đặt trước cửa trụ sở Phòng giao dịch (101-201 Lô A2 Nguyễn Khánh Toàn) bốc cháy và nhanh chóng lan vào phần cửa cuốn điện, biển hiệu quảng cáo tại tầng 1 của tòa nhà.

Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bắt cháy theo hệ thống biển hiệu quảng cáo suốt dọc tầng 1 lên đến tầng 5 của tòa nhà. Ngay sau đó, ngọn lửa bén vào bên trong tòa nhà và cháy lan vào nhiều thiết bị, máy móc, tài liệu của trụ sở ngân hàng.

Phòng giao dịch ngân hàng bị cháy bây giờ ra sao? - anh 2

Lực lượng cứu hoả nỗ lực dập tắt đám cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng phòng cháy chữa cháy đã có mặt, nhanh chóng khống chế ngọn lửa. 4 xe chữa cháy cùng 50 cán bộ chiến sỹ thuộc các lực lượng đã tham gia dập lửa.
Lực lượng cứu nạn đã tiến vào tòa nhà, xác định không có người bị nạn ở trong tòa nhà này. Đại diện ngân hàng và cơ quan công an cũng đã có mặt để tiến hành điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn này.
Được biết, tại thời điểm đại diện ngân hàng có mặt cùng với lực lượng chữa cháy, bảo vệ của ngân hàng không có mặt tại trụ sở.
Liên quan đến vụ việc, đại diện ngân hàng NCB cho biết: Nguyên nhân cháy tại phòng giao dịch tại 158 Nguyễn Khánh Toàn (thuộc chi nhánh Hà Nội) có khả năng là do chập điện từ hệ thống điện nằm trong hệ thống bảng quảng cáo bên ngoài mặt tiền phòng giao dịch. Vụ cháy không có thiệt hại về người, toàn bộ tài liệu tại phòng giao dịch đều được giữ nguyên vẹn.
Theo kế hoạch phòng giao dịch sẽ trở lại hoạt động bình thường vào ngày 14/4/2015.
Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Minh Vân (t/h)

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.