Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10

Ngày 20/10 sắp tới rồi! Bạn đã có ý tưởng gì cho món quà dành tặng cô giáo của mình chưa? Hãy thử tạo bất ngờ cho cô giáo của bạn bằng những món quà công nghệ độc đáo dưới đây nhé!
Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10

Cốc tự khuấy

Trà và cà phê là những đồ uống được thầy cô rất yêu thích. Để cô giáo của bạn luôn có một tách cà phê thơm ngon mà không mất nhiều thời gian để pha, hãy dành tặng một cốc tự khuấy độc đáo.

Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 1
Tuy chỉ là một phát minh đơn giản nhưng chiếc cốc này không chỉ giúp thầy cô của chúng ta tiết kiệm được thời gian công sức mà chúng còn mang đến cho các thầy cô khi dùng cảm giác thật tiện lợi và thú vị.
Chiếc cốc này sử dụng hệ thống xoáy giúp đánh tan đường, hạt cà phê và các nguyên liệu khác. Không cần sử dụng thìa, chỉ trong tích tắc cô giáo của bạn sẽ được thưởng thức một tách cà phê thơm ngon đúng điệu.
Đặc biệt chiếc cốc còn giữ nhiệt, chắc hẳn những cốc sữa, cốc trà sẽ luôn ấm áp vì tình cảm của các bạn gửi gắm đến cô.
Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 2
Với những thầy cô giáo trẻ thì bạn cũng có thể tham khảo thêm cốc giữ nhiệt độc đáo hình ống kính máy ảnh.

Đèn đọc sách ban đêm

Đọc sách và nghiên cứu tài liệu là một thói quen thường thấy của các thầy cô giáo. Vì vậy, một chiếc đèn đọc sách ban đêm sẽ là món quà ý nghĩa dành tặng cô giáo bạn nhân ngày 20/10.

Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 3
Chiếc đèn nhỏ xinh sử dụng ánh sáng đèn Led an toàn gắn vào cuốn sách sẽ là một vật dụng vô cùng hữu ích.
Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 4
Các bạn có thể tham khảo thêm những chiếc bookmark zipper độc đáo dành tặng cho các cô giáo mê đọc sách.

Đèn cảm ứng biến nhiệt

Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 5
Món quà xinh xắn này sẽ khiến cô giáo cảm động lắm đấy! Đèn được thiết kế hình cỏ 4 lá tượng trưng cho sự may mắn. Đèn sử dụng năng lượng cảm biến nhiệt, có thể treo lên tường, trần nhà, tủ áo, tỏa ra ánh sáng dịu nhẹ, vừa dùng làm đèn ngủ vừa là một vật trang trí cho ngôi nhà.

Đồng hồ để bàn

Một chiếc đồng hồ để bàn có thiết kế độc đáo với bảng mica hình trái tim nhỏ gọn sẽ là món quà công nghệ độc đáo và rất ý nghĩa dành cho các cô giáo trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 6
Món quà này giúp các cô vừa có một vật trang trí phòng ngủ lãng mạn vừa có một chiếc đồng hồ tiện ích và có thể viết những ghi chú cần thiết cho công việc.

USB dữ liệu

Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 7
Những chiếc USB với thiết kế kiểu dáng máy ảnh hiện đại như Canon, Nikon... và dung lượng bộ nhớ lên tới 8GB sẽ là món quà đặc biệt độc đáo và hữu ích cho các cô giáo.​

Bút Laser

Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 8
Đi kèm với những chiếc USB dữ liệu, phải kể tới chiếc bút laser trình chiếu rất hữu ích trong công tác giảng dạy cũng như khi thuyết trình. Nó thực sự cần thiết cho mọi giáo viên

Gương hình Macbook Air

Quà "độc" cho cô giáo yêu thích công nghệ nhân ngày 20.10 - anh 9

Đối với những cô giáo trẻ, một món quà nhỏ nhắn nhưng độc đáo và dễ thương sẽ khiến cô rất bất ngờ và thích thú. Sản phẩm được thiết kế giống hệt với chiếc Macbook Air sành điệu sẽ là món quà công nghệ vô cùng ấn tượng trong ngày 20/10.

Xem thêm:

- Thơ hay tặng cô giáo kính yêu nhân ngày 20/10

- 10 lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng cô giáo

Tuấn Minh (t/h)