Quảng Ninh: Hai nữ sinh "quyết chiến" vì cùng thích một cậu bạn

Hai nữ sinh túm tóc đánh nhau tại cổng sân bóng đá Bảo Sơn (phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long, Quảng Ninh) vì cùng thích một cậu bạn.
Quảng Ninh: Hai nữ sinh "quyết chiến" vì cùng thích một cậu bạn

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện clip ẩu đả của hai nữ sinh ở Quảng Ninh. Những hình ảnh trong clip cho thấy, vụ việc xảy ra tại cổng sân bóng đá Bảo Sơn (phường Cao Thắng, thành phố Hạ Long).

Trong clip, hai bạn gái lao vào túm tóc, vật lộn dưới nền đất, trước sự cổ vũ của nhiều bạn bè. Đến khi một số bạn gái can ngăn, hai nữ sinh mới dừng lại.

Được biết, vụ ẩu đả xảy ra giữa hai học sinh xảy ra vào lúc 14h chiều 6/4 và đến 15h thì giải tán.

Quảng Ninh: Hai nữ sinh "quyết chiến" vì cùng thích một cậu bạn - anh 1

Hai nữ sinh túm tóc đánh nhau (Ảnh cắt từ clip).

Liên quan đến vụ việc này, ngày 7/4, thầy Phạm Văn Sơn, Hiệu trưởng trường THCS Nguyễn Văn Thuộc, phường Hà Lầm (Hạ Long) xác nhận, một trong hai nữ sinh ẩu đả đang học lớp 9 tại trường. Nữ sinh còn lại học lớp 7 trường THCS Hà Trung (phường Hà Trung, Hạ Long). Cả hai cùng có tình cảm với một thanh niên nên xảy ra mâu thuẫn.
Thầy Sơn cho biết, hai nhà trường cùng cơ quan chức năng của phường Hà Lầm đã có buổi làm việc với những học sinh liên quan. Các học sinh đã nhận thức được hành vi sai trái của mình và mâu thuẫn cơ bản đã được giải quyết.
Hai trường sẽ gửi báo cáo cụ thể lên Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Hạ Long, qua đó thành lập hội đồng xem xét hình thức kỷ luật các học sinh liên quan.
Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại Cà Mau.
Đoạn clip có độ dài hơn 1 phút quay lại cảnh hai nữ sinh đánh nhau náo loạn trên cầu, trước sự cổ vũ của các học sinh khác. Hiện trường được xác định xảy ra trên cây cầu Rạch Ruộng ở thị trấn Sông Đốc (huyện Trần Văn Thời, tỉnh Cà Mau).
Theo thông tin ban đầu, vụ đánh nhau xảy ra vào ngày 25/3 và 2 học sinh đánh nhau đang học lớp 6 chưa rõ danh tính, còn người quay clip là học sinh lớp 8 cũng học trường này. Nguyên nhân được cho là giữa 2 học sinh nữa có mâu thuẫn nhau.
Ngày 2/4, lãnh đạo Sở GD-ĐT tỉnh Cà Mau cho biết đã cử cán bộ làm việc với Trường THCS Sông Đốc I (huyện Trần Văn Thời, Cà Mau) để làm rõ thêm vụ nữ sinh trường này đánh nhau náo loạn trên cầu. Được biết, 2 học sinh đánh nhau đã bị trường đuổi học 10 ngày.
Theo kết quả xác minh của Sở GDĐT Cà Mau, nguyên nhân khiến 2 nữ sinh đánh nhau là do mâu thuẫn từ trước. Đến ngày 25/3, hai nữ sinh hẹn nhau lên cầu Rạch Ruộng để giải quyết mâu thuẫn.

Minh Vân (t/h)

Xem thêm:

Sự thật đằng sau bức ảnh nướng gà bằng đèn khò trên nền đất bẩn

Hải Phòng: Ngáo đá, bố ôm con gái 4 tuổi doạ tự thiêu trong nhà

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
Bảy pháp tôn kính làm cho Chánh pháp tăng trưởng
(Ngày Nay) - Tôn kính là sự kính trọng cao tột. Khi tôn kính điều gì thì điều ấy trở thành thiêng liêng, là ngọn đuốc sáng soi đường, là biểu tượng cao cả để hướng đến. Mỗi người có đối tượng tôn kính khác nhau để dẫn lối cho cuộc đời.