Sà lan tông chìm tàu chở cát trên sông Sài Gòn khiến 2 mẹ con mất tích

(Ngày Nay) - Sau va chạm, anh Thuận và con trai nhanh chóng được người trên sà lan cứu, còn vợ và con gái anh không kịp nhảy xuống hiện đang mất tích

Vào lúc 3h sáng nay (30/7) xảy ra vụ tai nạn đường thủy trên sông Sài Gòn đoạn qua xã An Sơn (TX.Thuận An, Bình Dương) làm chìm 1 tàu 30 tấn, 2 người trên tàu bị nước cuốn mất tích.

Thời điểm xảy ra tai nạn, sà lan mang số hiệu SG7552 chở đầy cát đã va chạm cực mạnh với tàu 30 tấn (cùng chở cát) của gia đình anh Lê Văn Thuận (38 tuổi, ngụ xã Bình Xuân, H.Gò Công, Tiền Giang) khiến chiếc tàu chìm xuống sông.

Lúc này trên tàu của anh Thuận có 4 người trong gia đình gồm vợ và 2 con nhỏ của anh Thuận, theo báo Thanh Niên đưa tin.

Sà lan tông chìm tàu chở cát trên sông Sài Gòn khiến 2 mẹ con mất tích ảnh 1Lực lượng cứu hộ đang tìm kiếm 2 người mất tích còn lại. Ảnh: Báo Thanh Niên

Sau khi tai nạn xảy ra anh Thuận và người con trai đã được những người đi trên sà lan vớt lên bờ còn chị Nguyễn Thị Kim Dung (34 tuổi) và bé gái Lê Thanh Bình (10 tuổi, con chị Dung) bị nước cuốn mất tích.

Lực lượng chức năng đã điều 3 ca nô cao tốc cùng 10 người nhái đến hiện trường tìm kiếm các nạn nhân.

Sà lan tông chìm tàu chở cát trên sông Sài Gòn khiến 2 mẹ con mất tích ảnh 2Lãnh đạo lực lượng Công an Bình Dương có mặt chỉ đạo công tác cứu hộ. Ảnh: Báo Thanh Niên

Đại tá Nguyễn Văn Dựt, Giám đốc Cảnh sát PCCC Bình Dương và thượng tá Nguyễn Anh Kiệt, trưởng phòng CSGT Công an Bình Dương đã đến hiện trường chỉ đạo công tác cứu hộ, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.