Sa Pa: Huy động 200 người tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn

(Ngày Nay) - Mưa lớn khiến nước suối dâng cao cuốn trôi 3 người dân tộc H'Mông khi đang trên đường lên nương
Sa Pa: Huy động 200 người tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn

Khoảng 13h30, ngày 12/8, tại thôn Dền Thàng, xã Tả Van (Sa Pa), mưa lớn đầu nguồn sinh ra lũ đã cuốn trôi 3 người dân đang trên đường lên nương thảo quả.

Các nạn nhân là: Tẩn A Sình, Tẩn A Sinh và Tẩn A Phòng, cả ba cùng trú tại thôn Hòa Sử Pán 1, xã Sử Pán (Sa Pa).

Sa Pa: Huy động 200 người tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn ảnh 1Cán bộ huyện Sa Pa động viên gia đình người nhà nạn nhân. Ảnh: Báo Lào Cai

Ngay sau khi nhận được thông tin, Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn huyện Sa Pa đã tới hiện trường, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tìm kiếm tung tích các nạn nhân, báo Lào Cai đưa tin.

Sa Pa: Huy động 200 người tìm kiếm nạn nhân bị lũ cuốn ảnh 2Thi thể 1 nạn nhân được tìm thấy. Ảnh: Tuổi trẻ

Ngay sau khi nhận được tin báo, chính quyền huyện Sa Pa đã huy động gần 200 người tổ chức tìm kiếm nạn nhân. 

Do địa hình núi cao, việc đi lại gặp nhiều khó khăn, đến sáng 13-8, các lực lượng cứu hộ mới tìm thấy thi thể anh Sinh. Đến 13h cùng ngày lực lượng cứu hộ đã tìm thấy anh Sình, hiện vẫn đang tích cực tìm kiếm thi thể anh Phòng, theo báo Tuổi trẻ.

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.