Sập giàn giáo thi công cây xăng, 10 người nhập viện

Giàn giáo của một công trình xây dựng cây xăng bất ngờ đổ sập khiến các công nhân ngã xuống đất, bị đống đổ nát đè lên, hiện vẫn đang bị mắc kẹt.
Sập giàn giáo thi công cây xăng, 10 người nhập viện

Vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 14h hôm nay (9/12), tại một công trình cây xăng ở xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn, tỉnh Hà Tĩnh, khiến nhiều người bị vùi lấp.

Theo thông tin từ ông Trần Văn Hải, Chủ tịch UBND xã Sơn Kim 1, huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), vào thời điểm trên, có 8 công nhân đang tham gia thi công công trình thì giàn giáo bất ngờ bị đổ sập khiến các công nhân bị rơi xuống đất, bị đống đổ nát đè lên người.

Sập giàn giáo thi công cây xăng, 10 người nhập viện ảnh 1

Thông tin mới nhất, hiện đã có hơn 8 công nhân được đưa ra khỏi hiện trường và đưa thẳng tới BVĐK Cầu Treo cấp cứu.

Các lực lượng cứu hộ gồm Bộ đội biên phòng Đồn 563 (Biên phòng Hà Tĩnh), Công an huyện Hương Sơn đang nỗ lực giải cứu 4 lao động còn lại đang bị mắc kẹt dưới đống bê tông, giàn giáo hỗn tạp.Ghi nhận tại hiện trường, hàng chục khối thép, bê tông và gỗ đổ ngổn ngang. Rất đông người dân hiếu kỳ đã kéo đến theo dõi và tham gia công tác ứng cứu.

Được biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, Công ty xăng dầu Hà Tĩnh cũng đã nắm bắt được tình hình, kịp thời có mặt cùng tham gia công tác ứng cứu, đưa các nạn nhân đi cấp cứu và tiến hành hỗ trợ ban đầu.

Hiện, lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Quang Minh

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.