Tai nạn, 5 người trong 1 gia đình thương vong khi đi chúc Tết

Vụ tai nạn liên hoàn trên quốc lộ 6A khiến 3 người trong một gia đình tử vong tại chỗ, bốn người khác trọng thương.
Tai nạn, 5 người trong 1 gia đình thương vong khi đi chúc Tết

Theo Công an huyện Chương Mỹ, Hà Tây cho biết, vụ tai nạn xảy ra chiều 9/2 (mùng 2 Tết) trên quốc lộ 6A, đoạn qua địa phận xã Đông Phương Yên (Chương Mỹ, Hà Nội).

Một nhân chứng cho biết, chiếc xe tải biển kiểm soát Hà Nội lưu thông hướng Xuân Mai - Hà Đông đánh lái tránh người đi bộ thì va chạm liên tiếp với ba xe máy di chuyển chiều ngược lại.

Xe tải kéo lê các xe máy hàng chục mét khiến 7 người gục dưới đường, bất tỉnh. Nhiều người dân đi đường đã đưa các nạn nhân vào viện cấp cứu và báo lực lượng chức năng.

Tai nạn, 5 người trong 1 gia đình thương vong khi đi chúc Tết ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Zing).

"Cả 7 nạn nhân bị thương nặng, chảy nhiều máu. Trong đó, có một gia đình gồm 5 người. Người đàn ông trung niên và hai con gái tử vong. Còn vợ và con trai bất tỉnh", nhân chứng cho biết.

Được biết gia đình nạn nhân đang đi chúc Tết. Vụ tai nạn khiến 3 người trong gia đình tử vong. Nguyên nhân ban đầu xác định, ôtô khi va chạm người đi bộ cùng chiều đã bị mất lái, lao vào một xe máy ngược chiều, sau đó gây tai nạn liên hoàn với hai xe máy khác.

Tài xế Ngô Văn Vương (39 tuổi, ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội) có sử dụng rượu bia, tuy nhiên nồng độ cồn vẫn ở mức cho phép. Hiện tại công an đang tạm giữ người này để làm rõ vụ tai nạn.

Chi Chi

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.