Tai nạn thảm khốc ở cao tốc Nội Bài: Thêm một người tử vong

Nạn nhân tai nạn thảm khốc trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai tử vong khi đang trên đường chuyển lên Hà Nội.
Tai nạn thảm khốc ở cao tốc Nội Bài: Thêm một người tử vong

Các nạn nhân bị thương nặng được điều trị ở khoa hồi sức Bệnh viện ĐK Vĩnh Phúc.

Đại diện Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc cũng cho biết, bệnh nhân Mai Việt Hưng (22 tuổi, trú tại TP. Tuyên Quang, tỉnh Tuyên Quang) đang điều trị tích cực ở bệnh viện nhưng do yêu cầu từ phía gia đình muốn chuyển nạn nhân lên tuyến trên Hà Nội điều trị nên phía bệnh viện đã đồng ý.

Nạn nhân Hưng đã tử vong khi đang trên đường chuyển lên tuyến trên để điều trị. Hiện nạn nhân đã được đưa về Tuyên Quang để lo hậu sự.

Tai nạn thảm khốc ở cao tốc Nội Bài: Thêm một người tử vong ảnh 1

Các nạn nhân bị thương nặng được điều trị ở khoa hồi sức Bệnh viện ĐK Vĩnh Phúc.

Trước đó, bệnh nhân Mai Việt Hưng được chẩn đoán và điều trị đa chấn thương, xuất huyết dưới nhện, dập não.

Được biết, nạn nhân Mai Việt Hưng là con trai của chị Vũ Mai Hương (45 tuổi, trú TP.Tuyên Quang) – cũng là nạn nhân của vụ tai nạn. Chị Hương được chẩn đoán và điều trị đa chấn thương - chấn thương sọ não thùy thái dương - chấn thương ngực - gãy xương sườn phải 8, 9, 10, 11 cung sau, vỡ xương bả vai phải, gãy xương đòn phải, gãy hai xương cẳng tay phải; gãy hở đầu dưới xương đùi. Hiện tại sức khỏe của chị đang trong tình trạng không tốt.

Như tin đã đưa, Trước đó như tin tức đã đưa, vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 15h45 ngày 21/12, trên đường cao tốc Nội Bài- Lào Cai, đoạn qua địa phận xã Văn Quán, huyện Lập Thạch, tỉnh Vĩnh Phúc.

Vào thời điểm trên, xe khách của nhà xe Bảo Yến có hành trình từ Mỹ Đình đi Tuyên Quang, di chuyển trên cao tốc theo hướng Nội Bài- Lào Cai, khi đến địa phận xã Văn Quán đã đâm vào xe khách của nhà xe Trung Kiên di chuyển cùng chiều phía trước.

Vụ tai nạn khiến 24 người thương vong. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, xử lý vụ việc.

P.V

Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.