Tài xế phóng nhanh, lấn làn gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong

(Ngày Nay) - Tài xế của chiếc xe ô tô mang BKS 61A 388.07 không kiểm soát được tốc độ, đi lấn làn đường ngược chiều khiến chiếc xe húc vào 9 xe máy và 3 ô tô trên đường, hậu quả là 10 người thương vong
Tài xế phóng nhanh, lấn làn gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong

Khoảng 19h50 ngày 22.7, chiếc ô tô 5 chỗ mang BKS: 61A 388.07 do Trần Văn Trung Chánh (48 tuổi, quê tỉnh Bình Dương) điều khiển, lưu thông trên đường Hà Huy Giáp, hướng từ Bình Dương về cầu vượt Ngã Tư Ga, quận 12, TP.HCM.

Khi cách giao lộ Tô Ngọc Vân - Hà Huy Giáp khoảng 200 mét, thuộc phường Thạnh Lộc, quận 12 thì tài xế không kiểm soát được xe, để xe tông vào 9 xe máy của người tham gia giao thông trên đường.

Tài xế phóng nhanh, lấn làn gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong ảnh 1Tại hiện trường, nhiều xe máy vỡ vụn sau khi va chạm với ô tô điên. Ảnh: PLO

Chiếc ô tô chỉ dừng lại khi húc liên tiếp vào 3 ô tô khác. Tại hiện trường khoảng 10 người bị thương nằm la liệt trên đường được cơ quan chức năng địa phương cùng người dân đưa đi cấp cứu.

Nhưng hai nạn nhân tên Đ.T.A và L.C.D đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Vụ việc khiến nhiều người dân địa phương hiếu kỳ theo dõi  khiến đoạn đường qua phường Thạnh Lộc kẹt cứng, báo dân Việt đưa tin.

" Khoảng 8h, tôi nghe thấy rầm một cái, chạy ra thấy xe nằm la liệt, có 3 người bị nặng nhất được đưa hết lên xe cứu thương.", anh Tô Văn Thanh-người dân tại hiện trường chia sẻ. 

Sau khi vụ việc xảy ra, ngay lập tức lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường khắc phục hậu quả vụ tai nạn.

Tài xế Chánh sau khi đến trụ sở Công an phường để trình báo vụ việc đã được lực lượng Công an tiến hành kiểm tra và kết quả cho thấy người này không dùng rượu bia trước khi lái xe và âm tính với các chất kích thích.

Sáng nay(23/7),  đại diện Ban An toàn giao thông quận 12, Công an quận 12 do ông Nguyễn Văn Đức – Phó Chủ tịch UBND quận làm trưởng đoàn đã đến thăm hỏi và trao tổng cộng 15.2 triệu đồng tiền hỗ trợ cho gia đình 2 nạn nhân tử vong trong vụ tai nạn và trao 3.8 triệu đồng hỗ trợ để nạn nhân khác của vụ tai nạn.

Tài xế phóng nhanh, lấn làn gây tai nạn liên hoàn khiến 2 người tử vong ảnh 2Ngay sáng nay, lực lượng chức năng đã đến thăm hỏi động viên các nạn nhân. Ảnh: PLO

Riêng UBND phường Thạnh Lộc (quận 12) cũng đã hỗ trợ cho hai gia đình có nạn nhân tử vong với tổng số tiền là 10 triệu đồng, theo báo PLO.

HIện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được điều tra làm rõ. Trước mắt, cơ quan chức năng sẽ cho trưng cầu giám định về kỹ thuật của xe ô tô gây tai nạn, để xác định nguyên nhân vụ việc là do lỗi kỹ thuật của xe hay của tài xế.

Tổng hợp

Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.