“Tâm sự” với nữ sinh tại chòi giữ tôm, lãnh 12 năm tù

Mới quen biết nhau vài ngày nhưng Lên đã dụ nữ sinh lớp 7 “tâm sự” cả chục lần tại chòi giữ tôm.
“Tâm sự” với nữ sinh tại chòi giữ tôm, lãnh 12 năm tù

Sau 2 ngày đưa ra xét xử sơ thẩm, sáng nay, 12-1, TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên phạt bị cáo Điều Tiến Lên (25 tuổi, ngụ ấp Bình Du 3, xã An Thạnh Nhì, huyện Cù Lao Dung, tỉnh Sóc Trăng) 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Nạn nhân trong vụ án này là Nguyễn Thị Câm L. (14 tuổi, nữ sinh lớp 7). Ngoài hình phạt tù, HĐXX còn buộc bị cáo Lên bồi thường thiệt hại cho phía L. 20 triệu đồng.

“Tâm sự” với nữ sinh tại chòi giữ tôm, lãnh 12 năm tù ảnh 1

Điều Tiến Lên tỏ ra ăn năn, hối cải tại tòa.

Hồ sơ vụ án thể hiện, đầu tháng 7-2015, Lên đến xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung để nuôi tôm và có quen biết với L.

Chỉ sau vài ngày nhắn tin qua lại, cả 2 phát sinh tình cảm yêu đương và "quan hệ" với nhau hơn 10 lần.

Cụ thể, khoảng 21 giờ ngày 15- 7-2015, Lên nhắn tin hẹn L. ra chòi giữ tôm của bác ruột mình để “tâm sự”. Tại đây, Lên cho L. một điện thoại di động và cả 2 đã giao cấu với nhau 2 lần. Sau đó, cũng tại chòi giữ tôm này, Lên và L. lần lượt “tâm sự” với nhau hơn 10 lần nữa.

Đến ngày 6-9-2015, thím của L. thấy nữ sinh này có biểu hiện lạ nên tìm hiểu và phát hiện ra sự việc, sau đó nói lại với gia đình L. Từ đơn tố cáo của cha mẹ L., Lên bị khởi tố, bắt giam ngày 16-9-2015.

Tại phiên tòa, Lên tỏ ra ăn năn hối cải và cho rằng do cả 2 quá “yêu” nhau nên mới “tâm sự” với nhau nhiều lần mà không hề biết việc làm này là vi phạm pháp luật. Lên cũng cúi đầu xin gia đình L. tha thứ và mong HĐXX giảm nhẹ hình phạt. Xét thấy bị cáo có nhân thân tốt, thành khẩn khai báo, trước khi phạm tội chưa có tiền án, tiền sự nên HĐXX tuyên phạt mức án thấp nhất của khung hình phạt mà VKSND tỉnh Sóc Trăng đã truy tố.

Theo Người lao động

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.