" Tâm thư" chàng trai đồng ý cho bạn gái sống thử với "tình địch"

"Hiện giờ anh còn nhiều điều lo nghĩ, nên em cứ yêu người khác đỡ đi. Có thể lỡ đi quá giới hạn cũng được, nhưng nhớ có biện pháp bảo vệ cho mình" - độc giả Vũ Tùng dí dỏm.
" Tâm thư" chàng trai đồng ý cho bạn gái sống thử với "tình địch"

Sau khi đọc bài "Tâm thư gửi chồng tương lai của cô gái 9X gây sốt", độc giả Vũ Tùng cũng đã gửi đến một bức thư không kém phần da diết.

"Giờ chắc chắn là em cũng chưa biết anh là gã nào đâu, anh cũng thế, không biết em còn đi học hay đã đi làm nhỉ? Chắc giờ em đang đi chơi với bạn trai hiện tại của em chưa về đâu. Nhưng mà không sao, đời người ai cũng nên trải qua vài cuộc tình phải biết thế nào là yêu và thế nào là được yêu. Nếu đã từng vấp ngã rồi, em sẽ trân trọng hơn tình cảm vợ chồng mình sau này.

>> Đọc thêm: Chuyện tình khó tin của cặp đôi quen nhau qua… giấc mơ

" Tâm thư" chàng trai đồng ý cho bạn gái sống thử với "tình địch" - anh 1

Hiện giờ, vì anh chưa biết em là ai nên chẳng thể quan tâm tới em được. Vả lại, anh cũng còn phải để tâm lo cho sự nghiệp của anh và sẽ là của hai đứa mình sau này, gian nan lắm, suy nghĩ nhiều lắm em à. Cho nên em cứ... yêu người khác đỡ đi. Em sẽ được quan tâm, chăm sóc nhiều hơn. Người đó sẽ thay anh tặng em những món quà nhân dịp sinh nhật, lễ, Tết... Người ấy sẽ thay anh làm cho em vui mỗi ngày, cứ yêu anh chàng đó đi em nhé.

Thậm chí, nếu lỡ em... đi quá giới hạn với người ấy, anh cũng không trách hay dằn vặt em đâu. Có điều hãy nhớ, đừng để lại hậu quả đáng tiếc, hãy có những biện pháp để bảo vệ sức khỏe cho mình. Anh muốn sau này chúng mình sẽ có những đứa con xinh xắn, thông minh như người ta. Một gia đình thì phải có tiếng trẻ thơ mới vui, em nhỉ?

Mà em cũng nên cẩn thận nhé, bây giờ nhiều gã Sở Khanh lắm, chúng nó sẽ dẻo miệng nên sẽ dụ dỗ em dễ dàng. Anh không ngại gì, chỉ sợ em bị ám ảnh hay mất niềm tin hẳn về đàn ông thì sau này cuộc sống vợ chồng mình không hạnh phúc. Còn anh, anh sẽ chẳng yêu ai nữa. Mỗi lần tình yêu thất bại thì niềm tin của anh lại sứt mẻ thêm một ít. Anh chẳng muốn tình cảm của anh dành cho em sau này sẽ vơi thêm chút nào nữa đâu.

>> Đọc thêm: Chuyện tình "sét đánh" của bà lão U80 và chàng trai 23 tuổi

" Tâm thư" chàng trai đồng ý cho bạn gái sống thử với "tình địch" - anh 2

Anh luôn cố gắng để mang lại hạnh phúc cho người vợ sau này của mình. Ảnh minh họa.

Em biết không, anh đang đi làm đấy. Tính anh lo xa nên phải cố "cày kéo" thôi. Lỡ tới 30 tuổi mà chưa có sự nghiệp, lương chẳng đủ nuôi mình thì làm sao lo được cho vợ con.

À còn nữa, anh đang tập vào bếp. Anh biết con gái thời nay không nhiều người giỏi nữ công gia chánh, nên anh tranh thủ tập trước cho quen. Sau này, việc nhà vợ chồng mình cùng san sẻ em nhé. Như vậy mới có không khí gia đình.

Mà em nè, lâu lâu em cho anh đi nhậu về trễ chút nha. Anh cũng để em tự do đi chơi với bạn bè, vì giao tiếp xã hội cần thiết lắm. Chỉ cần vợ chồng mình báo cho nhau biết là được. Thỉnh thoảng, em cũng đừng phiền khi thấy anh dắt bạn bè về nhậu nhé. Em yên tâm, tụi anh tự làm mồi, tự dọn. Nhậu xong, nếu bạn bè anh xỉn hết thì anh sẽ rửa chén bát xong mới ngủ. Em chỉ cần vui vẻ, chứ đừng tỏ thái độ khó chịu với bạn anh, mất mặt lắm!

Mà em cũng sẽ chăm chỉ đi làm nhé. Phụ nữ ở nhà suốt ngày hay suy nghĩ linh tinh lắm. Rồi ghen, giận hờn, khóc lóc, anh chẳng chịu nổi nước mắt phụ nữ đâu. Ra ngoài cho suy nghĩ thoáng một chút. Sẽ có nhiều chuyện để trao đổi với nhau hơn.

Các cặp vợ chồng bây giờ về nhà cứ im thin thít, không thì cãi lộn. Lỡ cãi lộn mà con cái thấy thì sao dạy con được. Sau này có con, anh sẽ cho nó học đàn, và chơi thể thao. Còn em sẽ lo việc giáo dục giới tính và tâm sự với con nhé. Mình sẽ làm bạn của con, giáo dục con tốt từ bé và hướng nghiệp cho con những ngành nghề đúng đam mê, sở trường. Đừng ép nó phải học những gì vợ chồng mình thích. Đừng để chúng nó như anh, phải làm lại thì sẽ lận đận lắm.

Mai mốt già, em cho anh nuôi cá, đi câu và trồng thanh long nhé. Nếu em thích thì em cứ tham gia với anh, còn không thì em cứ tìm cho mình những hoạt động tập thể nào đó mà em thích. Rồi tối về mình còn có chuyện để kể cho nhau nghe. Con cái nó lớn rồi thì mình hưởng thụ chút, cùng đi du lịch, thoải mái chẳng suy nghĩ nhiều.

Mặc dù anh vẫn chưa biết em là ai nhưng hẹn gặp em trong thời gian sớm nhất. Biết đâu em là một trong số những cô gái vô tình đọc được tâm thư này của anh trên mạng xã hội, nhớ hãy vào Like cái nha vợ tương lai của anh. Chúc em thật vui. Luôn xinh đẹp!"

Tập quán xã hội và tín ngưỡng Mo Mường của đồng bào dân tộc Mường (Nho Quan, Ninh Bình) được công nhận Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể
(Ngày Nay) - Chính phủ vừa ban hành Nghị định số 39/2024/NĐ-CP quy định biện pháp quản lý, bảo vệ và phát huy giá trị di sản văn hóa phi vật thể trong các Danh sách của UNESCO và Danh mục di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.
Lễ dâng hương Miếu Ông, Miếu Bà tại Lễ hội Chợ Phong lưu Khâu Vai 2023.
Nhiều hoạt động đặc sắc sẽ diễn ra tại Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024
(Ngày Nay) - Lễ hội Chợ phong lưu Khâu Vai 2024 bao gồm nhiều hoạt động văn hóa, nghệ thuật, thể thao phong phú, đa dạng, như: Lễ dâng hương miếu Ông, miếu Bà; giao lưu văn hóa, văn nghệ, trò chơi dân gian truyền thống thi leo cột chinh phục tình yêu, đánh yến, trình diễn thổi khèn Mông, múa nhảy lửa, múa trống đồng; điệu nhảy trên cây của dân tộc Lô Lô, trưng bày và giới thiệu các sản phẩm nông sản đặc trưng...
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.
Đèn Maple Leaf của Tiffany Studios. Ảnh: The Lamps of Louis Comfort Tiffany
Họa tiết lá phong: Khi nghệ thuật hòa quyện cùng thiên nhiên trên đèn kính màu Tiffany
(Ngày Nay) - Cuốn hút như những chiếc lá phong mùa thu, đèn Maple Leaf của Tiffany Studios là một kiệt tác nghệ thuật kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp tự nhiên và sự sáng tạo của con người. Từng đường nét, từng sắc thái màu sắc đều được trau chuốt tỉ mỉ, mang đến một bức tranh đầy ấn tượng.
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Đoàn Minh Huấn khởi trống khai mạc lễ hội.
Ninh Bình: Khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 16/4, tại Khu di tích kiến trúc nghệ thuật Quốc gia Đền Thánh Nguyễn (xã Gia Thắng và Gia Tiến, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình), UBND huyện Gia Viễn khai mạc Lễ hội Đền Thánh Nguyễn năm 2024. Đây là lễ hội gắn liền với cuộc đời, sự nghiệp và truyền thuyết về Thiền sư Nguyễn Minh Không.