Tàu hỏa vò nát ô tô ở Thường Tín, 4 người chết tại chỗ

(Ngày Nay) - Khi băng qua đường sắt, chiếc xe ô tô bị tàu hỏa đâm trúng. Vụ tai nạn kinh hoàng vào sáng sớm hôm nay khiến 4 người chết tại chỗ, 3 người khác nhập viện trong tình trạng nguy kịch.
Hiện trường vụ tai nạn.
Hiện trường vụ tai nạn.

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h20 ngày 24/10, trên quốc lộ 1A cũ, đoạn qua thôn Văn Giáp, xã Vân Đình, huyện Thường Tín (Hà Nội).

Vào thời điểm trên, tàu hỏa đang di chuyển hướng Hà Nam – Hà Nội đã đâm trúng ô tô mang biển kiểm soát 30A 602.25 khi chiếc xe đang băng qua đường sắt.

Các nhân chứng cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, họ nghe thấy tiếng động lớn và tiếng phanh của tàu hỏa. Chạy ra kiểm tra, mọi người bàng hoàng chứng kiến chiếc ô tô bị vò nát, bung cả cửa trước và sau, xung quanh xe có nhiều người nằm bất động.

“Có thể chiếc xe ô tô gặp nạn khi đi từ đường nhánh thôn Văn Giáp vượt qua đường sắt. Nhiều khả năng nó bị tàu hỏa đâm mạnh vào bên sườn phải rồi kéo lê” – một nhân chứng cho biết.

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến 4 người tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Chiếc xe ô tô bị hư hỏng nặng.

Tàu hỏa vò nát ô tô ở Thường Tín, 4 người chết tại chỗ ảnh 1 Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc theo quy định.

Hiện cơ quan chức năng địa phương đang điều tra làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Theo Tiền Phong
Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.