Taxi rơi xuống cầu, 1 người chết, 5 người bị thương

(Ngày Nay) - Chiếc taxi chở nhóm bạn thân đi ăn cưới từ xã Sơn Trung về thị trấn Di Lăng (Quảng Ngãi) không may rơi xuống cầu khiến một người tử nạn và 5 người trọng thương.
 
 
Taxi bẹp nát sau khi rơi tự do xuống cầu. Ảnh: M.H.
Taxi bẹp nát sau khi rơi tự do xuống cầu. Ảnh: M.H.
Rạng sáng 6/3, xe taxi của hãng Sun Taxi rơi tự do xuống cầu Xà Năng, tuyến quốc lộ 24B thuộc địa phận xã Sơn Trung (huyện Sơn Hà, Quảng Ngãi) khiến 1 người chết tại chỗ và 5 người bị thương nặng.
Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Sơn Hà, khoảng 1h sáng, tài xế Bùi Duy Bình (hãng Sun Taxi, 24 tuổi, ngụ huyện Sơn Hà) đang trên đường chở theo 5 hành khách từ xã Sơn Trung về thị trấn Di Lăng. Khi đến cầu Xà Năng thì anh Bình mất lái khiến chiếc xe rơi tự do xuống vực sâu gần 5 m.
Nhận tin báo, lực lượng Công an huyện Sơn Hà đến hiện trường phối hợp với người dân địa phương đưa người bị nạn còn kẹt trong xe ra ngoài chuyển đến bệnh viện cấp cứu. Lực lượng cứu hộ cũng huy động cần cẩu chuyên dụng đưa taxi bẹp nát nằm dưới chân cầu sau vụ tai nạn lên quốc lộ 24.
Tai nạn khiến anh Phan Vũ Quang Tuân (24 tuổi, ngụ TP Quảng Ngãi) tử vong tại chỗ. Tài xế Bình và bốn người còn lại trên xe trọng thương, được chuyển đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng.
Trước đó, tối 5/3, anh Bình chở nhóm thanh niên đến xã Sơn Hải, huyện Sơn Hà dự đám cưới người bạn. Rạng sáng 6/3, cả nhóm đi taxi về lại thị trấn Di Lăng thì gặp nạn.
Theo Zing
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.