Thả lưới trong lũ, học sinh lớp 4 đuối nước thương tâm

Trưa 2/11, ông Trương Nhành, Phó Chủ tịch UBND xã Đại Nghĩa (huyện Đại Lộc, Quảng Nam) xác nhận trên địa bàn xã vừa xảy ra vụ đuối nước khiến một học sinh lớp 4 tử vong.
Mưa lớn gây lũ ở Quảng Nam
Mưa lớn gây lũ ở Quảng Nam

Trước đó, khoảng 17h chiều ngày 1/11, em Nguyễn Đình Quân (SN 2008, học sinh lớp 4, trường tiểu học Trương Hoành, xã Đại Nghĩa) cùng một học sinh lớp khác rủ nhau đi thả lưới bắt cá khi nước lũ vừa dâng lên ở sông Vu Gia.

Trong quá trình thả lưới, em Quân bị trượt chân xuống một con lạch nhỏ và đuối nước. Hiện trường vụ việc xảy ra xa khu dân cư nên không ai hay biết để ứng cứu. Em học sinh đi cùng Quân đứng trên bờ nhưng do quá hoảng loạn nên chạy về nhà trốn.

Đến chiều tối 1/11, không thấy con về nhà bố em Quân là anh Nguyễn Đình Dũng cùng gia đình đổ xô đi tìm. Được sự chỉ dẫn của bạn đi cùng em Quân, gia đình đã phát hiện thi thể em ngay tại nơi xảy ra sự việc. Chính quyền xã Đại Nghĩa đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình nạn nhân.

Theo Báo Giao Thông

Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.