Thầy giáo dạy giỏi đặt tay lên ngực nữ sinh lớp 6

Trong khi đang ôn tập cho 3 nữ sinh này, thầy Ân đã có hành động đặt tay lên ngực và lưng một nữ sinh để chính tư thế. Thầy Ân còn to tiếng, làm các em hoảng sợ.
Thầy giáo dạy giỏi đặt tay lên ngực nữ sinh lớp 6
Ngày 1/11, bà Vũ Thị Huệ - Hiệu trưởng Trường THCS dân tộc bán trú xã Trung Tiến, huyện vùng cao Quan Sơn, Thanh Hóa đã quyết định kỷ luật đối với thầy giáo Nguyễn Đình Ân.
Thầy Ân bị kỷ luật vì đã vi phạm quy chế chuyên môn của nhà trường, có hành vi vi phạm chuẩn mực đạo đức nhà giáo, lên lớp giảng dạy cho học sinh trong tình trạng say rượu.

Hội đồng kỷ luật đã đưa ra hình thức kỷ luật cảnh cáo, tạm đình chỉ công tác 7 ngày; phạt hành chính 150.000đ, bị dừng xét nâng lương trong 1 năm; không xét thi đua năm học 2014 – 2015.

Thầy giáo dạy giỏi đặt tay lên ngực nữ sinh lớp 6 - anh 1

Trường THCS dân tộc nội trú Trung Tiến nơi thầy Ân công tác.

Bà Huệ cho biết: “Nhà trường rất lấy làm tiếc, khi một giáo viên dạy giỏi môn Văn cấp tỉnh như thầy Ân lại vi phạm chuẩn mực đạo đức nhà giáo. Sau khi bị đình chỉ công tác để ban giám hiệu làm quy trình xử lý kỷ luật, đến nay thầy Ân đã trở lại lớp dạy học bình thường và tỏ ra rất hối hận về hành vi của mình”.

Thầy giáo dạy giỏi đặt tay lên ngực nữ sinh lớp 6 - anh 2

Quyết định kỷ luật thầy giáo Nguyễn Đình Ân.

Trước đó, vào trưa 9/10/2014, thầy giáo Nguyễn Đình Ân đi liên hoan và uống khá nhiều rượu. Đến đầu giờ chiều, thầy Ân vẫn lên lớp dạy môn Văn cho học sinh lớp 8A.
Sau đó, thầy Ân tiếp tục ôn tập cho 3 học sinh nữ lớp 6 tại khu bán trú của trường. Trong khi đang ôn tập cho 3 nữ sinh này, thầy Ân đã có hành động đặt tay lên ngực và lưng một nữ sinh để chính tư thế. Thầy Ân còn to tiếng, làm các em hoảng sợ.

Ngoài ra, theo tường trình của 1 em nữ sinh, sau khi ôn tập cho 3 em học sinh chiều 9/10, lúc em chuẩn bị ra về, thầy giáo Ân còn quàng tay vào cổ rồi áp mặt mình vào mặt học sinh, làm em bị hoảng loạn tâm lý.

>>> Xem thêm:

Cay đắng phát hiện chồng sắp cưới làm 2 người mang thai cùng lúc

Bé trai 6 tuổi bị người tình của mẹ đánh gãy tay chân

Du khách Việt quỳ gối khóc lóc xin trả Iphone 6 tại Singapore

Phú Thọ: Cán bộ bán khống hơn 160 lô đất

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.