Thi thể người phụ nữ bị đốt cháy nằm ven đường

Thi thể người phụ nữ bị đốt cháy được phát hiện sáng nay (21/8), tại đường vành đai thuộc phường Ninh Phong, TP Ninh Bình.
Thi thể người phụ nữ bị đốt cháy nằm ven đường

Theo Dân Trí, ngày 21/8, Công an tỉnh Ninh Bình cho biết đang điều tra, làm rõ vụ một người phụ nữ tử vong, thi thể bị đốt cháy xảy ra trên địa bàn thành phố Ninh Bình, tỉnh Ninh Bình.

Thông tin ban đầu, sự việc được một số người phát hiện sáng nay (21/8), tại đường vành đai thuộc phường Ninh Phong, TP Ninh Bình. Ngay sau đó, sự việc đã được báo tới các cơ quan chức năng.

Hiện trường phát hiện vụ việc là đoạn đường vành đai, ít dân cư, vắng người qua lại, cách thành phố Ninh Bình khoảng 5km.

Do thi thể nạn nhân bị đốt cháy nên hiện cơ quan công an đang tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác định danh tính. Đồng thời, cơ quan điều tra đang thu thập tài liệu, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Trước đó, vụ việc tương tự được phát hiện tại Thanh Hoá.

Tin trên Tiền Phong, khoảng 7h ngày 28/5, người dân khi đi làm đồng hoảng hồn phát hiện một thi thể cháy đen trong đống rơm ở giữa cánh đồng Đà (xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn, Thanh Hóa).

Nạn nhân sau đó được xác định là anh Lê Văn Tiến (SN 1983) ở thôn 5, xã Đông Thịnh, huyện Đông Sơn.

Thi thể anh Tiến bị cháy đen gần hết cơ thể. Tại hiện trường, người dân còn phát hiện một chai nhựa, bên trong có xăng.

Nhiều người dân địa phương cho biết thời gian gần đây anh Tiến bị trầm cảm. Vợ nạn nhân đang đi xuất khẩu lao động và 1 con trai đang học lớp 1. Nhiều người phỏng đoán có thể anh Tiến có chuyện buồn nên mang xăng ra đống rơm ngoài cánh đồng để tự thiêu.

Xem thêm:

Sát hại dã man ông chủ vì không đòi được tiền mua sữa cho con

Dính điện bẫy chuột, nam thanh niên tử vong

Bắt tạm giam cán bộ kiểm lâm nổ súng bắn người tình

Huy Mạnh (t/h)

Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
Nguy cơ thiếu bác sỹ cơ sở tại Kon Tum
(Ngày Nay) - Theo thống kê của Sở Y tế tỉnh Kon Tum, hiện toàn tỉnh có 539 bác sỹ trong tổng số hơn 2.700 công chức, viên chức và người lao động công tác trong ngành Y.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .