Thiếu úy công an tử vong khi truy đuổi tên trộm chó

Đang truy đuổi hai tên trộm chó, xe máy của thiếu úy Pháp gặp nạn khiến một người tử vong tại chỗ, nạn nhân còn lại cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
Thiếu úy công an tử vong khi truy đuổi tên trộm chó

Ngày 12/5, Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết trong quá trình truy đuổi tên trộm chó ở địa bàn, thiếu úy Bùi Văn Pháp (24 tuổi, Đội cảnh sát điều tra về kinh tế và ma túy) đã tử vong.

19h hôm trước, người dân xã Xuân Phổ, huyện Nghi Xuân phát hiện hai người đàn ông đang thực hiện hành vi trộm chó nên tri hô. Nghe tiếng, cặp đôi này vứt lại hiện trường con chó cùng một số dụng cụ để tháo thân.

Đi tuần cùng một công an viên ở thời điểm đó, thấy thế, thiếu úy Bùi Văn Pháp lập biên bản ghi nhận rồi lấy xe đuổi theo hai nghi can.

Thieu uy cong an tu vong khi truy duoi 2 ten trom cho hinh anh 1
Đồng đội đến thắp hương cho thiếu úy Pháp. Ảnh: CTV.

Chạy đến khúc cua trên đoạn đường đê thuộc xóm 8, xã Xuân Phổ xe của thiếu úy Pháp đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng. Vị cán bộ 24 tuổi chấn thương vùng đầu, máu chảy nhiều, tử vong tại chỗ còn công an viên bị thương nặng được người dân đưa đi cấp cứu.

Công an tỉnh Hà Tĩnh đã quyết định tăng cấp bậc từ hàm thiếu úy lên trung úy cho Bùi Văn Pháp.

Công an huyện Nghi Xuân cho biết đang truy tìm hai kẻ trộm chó để điều tra.

Theo Zing

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.