Thông tin mới về vụ trăn ‘khủng’ chui vào mộ ở Hưng Yên

Con trăn khổng lồ dài cỡ 3 mét, to bằng bắp chân người lớn chui vào ngôi mộ và vùng vẫy không chịu ra ngoài.
Thông tin mới về vụ trăn ‘khủng’ chui vào mộ ở Hưng Yên

Chiều 26/1, người dân thôn Trai Trang (Yên Mỹ, Hưng Yên) phát hiện và giải cứu con trăn dài hơn 3 m, nặng khoảng 40 kg mắc kẹt trong ngôi mộ.

Ông Nguyễn Trần Sơn - trưởng thôn Trai Trang cho biết trên Zing.vn, một thanh niên cố gắng kéo con vật ra khỏi ngôi mộ nhưng bất thành. Nhiều người trong làng đã cùng phá dỡ mộ để đưa con trăn dài 3 m, nặng 40 kg ra ngoài.

"Nhiều người mang vải ra làm ổ và trứng gà cho trăn. Chúng tôi đã báo cáo chính quyền địa phương và chờ thời tiết ấm sẽ thả nó về môi trường tự nhiên", ông nói.

Thông tin mới về vụ trăn ‘khủng’ chui vào mộ ở Hưng Yên ảnh 1

Con trăn khổng lồ được người dân giải cứu.

Trưởng thôn Trai Trang cũng cho biết, năm 2015 người dân cũng từng phát hiện một con trăn tương tự tại địa phương nhưng không ai dám bắt thịt hay đem bán.

Còn ông Nguyễn Minh Hiền - Trưởng Công an huyện Yên Mỹ, cho biết tại thị trấn Yên Mỹ không có hộ dân hoặc đơn vị nào nuôi, buôn bán nên không có chuyện trăn xổng chuồng.

"Đây là loài động vật hoang dã nên chúng tôi sẽ xác minh vụ việc này và làm việc với cơ quan chức năng để có hướng giải quyết”, ông Hiền nói.

BTV

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.