Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát vùng lũ Bình Định

(Ngày Nay) -Sáng 21/12, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và đoàn công tác Chính phủ đã đi thị sát, nắm tình hình và thăm hỏi đời sống của người dân vùng bị ngập lũ tại tỉnh Bình Định.
Thủ tướng đã tới xã An Xuyên 3, xã Mỹ Chánh, Phù Mỹ, hỏi thăm bà con về tình hình thiệt hại do đợt lũ lụt vừa qua.
Thủ tướng đã tới xã An Xuyên 3, xã Mỹ Chánh, Phù Mỹ, hỏi thăm bà con về tình hình thiệt hại do đợt lũ lụt vừa qua.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát vùng lũ Bình Định ảnh 1Chia sẻ với những mất mát mà người dân gặp phải do thiên tai, Thủ tướng mong muốn bà con nỗ lực vươn lên, vượt qua khó khăn, ổn định đời sống và khôi phục sản xuất. 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát vùng lũ Bình Định ảnh 2Thủ tướng và đoàn công tác cũng đến thị sát, thăm hỏi đời sống người dân ở thôn Luật Lễ, thị trấn Diêu Trì, huyện Tuy Phước, nơi cũng chịu nhiều thiệt hại với nhiều mét đê sông Hà Thanh bị sạt lở. 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát vùng lũ Bình Định ảnh 3Thủ tướng yêu cầu chính quyền tích cực, khẩn trương hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả thiên tai, giúp người dân dựng lại nhà cửa, nhanh chóng sửa chữa, khôi phục những ngôi nhà hư hỏng, có nguy cơ sập, ảnh hưởng đến tính mạng người dân. 
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát vùng lũ Bình Định ảnh 4Theo báo cáo của UBND tỉnh Bình Định, trong tháng 11 và  đầu tháng 12/2016 đã xảy ra 5 đợt mưa lũ lớn, gây ngập lụt sâu trên toàn bộ 11 huyện, thị xã, thành phố của tỉnh, trong đó tại các huyện Hoài Ân, Tuy Phước, Phù Cát, thị xã An Nhơn và TP Quy Nhơn mực nước ngập sâu từ 1 – 1,5 m.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát vùng lũ Bình Định ảnh 5Năm đợt mưa lũ vừa qua tại Bình Định đã làm 39 người chết và mất tích, 10 người bị thương. 551 nhà sập hoàn toàn, 398 nhà bị tốc mái và hơn 97.000 nhà bị ngập.
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc thị sát vùng lũ Bình Định ảnh 6Thiệt hại do mưa lũ gây ra ước tính khoảng 1.965 tỷ  đồng. 
Theo Chính phủ
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.