Tin mới vụ nổ tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk

(Ngày Nay) - Trong cuộc họp báo nóng sáng ngày 13/12/2016, các phóng viên được cung cấp danh sách 6 nạn nhân của vụ nổ. Nhưng sau đó tại bệnh viện, báo Tiền Phong đã phát hiện số thương vong là 7.
Trung úy Y An Drê Bkrông đang được chăm sóc tại BV ĐK Đắk Lắk.
Trung úy Y An Drê Bkrông đang được chăm sóc tại BV ĐK Đắk Lắk.
Theo Thông cáo báo chí của UBND tỉnh, vụ nổ khiến 6 cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đắk Lắk chết và bị thương, gồm:
1. Đ/c Phan Thế Trung - Sinh năm 1986 - Phòng Kỹ thuật hình sự - Tử vong.
2. Đ/c Ngô Quang Cường - Sinh 1984 - Phòng Cảnh sát môi trường - Tử vong.
3. Đ/c Y Quyết Bkrông - Sinh 1987 - Phòng Cảnh sát môi trường – Tử vong.
4. Đ/c Y An Drê Bkrông - Sinh 1987 - Phòng Kỹ thuật hình sự - Bị thương.
5. Đ/c Lê Quang Vũ - Sinh 1991 - Phòng Cảnh sát môi trường - Bị thương.
6. Đ/c Đặng Kỳ Hưng - Sinh 1980 - Phòng Cảnh sát môi trường - Bị thương.
Sau cuộc họp báo, phóng viên báo Tiền Phong vào bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk, được bác sĩ Y Bliu Ayun phó giám đốc bệnh viện đưa đi thăm hỏi 2 sĩ quan đang được điều trị tại đây.
Đó là trung úy Y An Drê Bkrông đa chấn thương, đang được chăm sóc tại phòng hậu phẫu khoa Hồi sức cấp cứu và người không có tên trong bản thông cáo báo chí của UBND tỉnh, là thượng sĩ Vũ Xuân Khuê cán bộ phòng PA 72 đang điều trị tại khoa Ngoại thần kinh.
Tin mới vụ nổ tại trụ sở công an tỉnh Đắk Lắk ảnh 1Bố mẹ thượng sĩ Vũ Xuân Khuê phòng PA 72 cùng lãnh đạo BV tỉnh tại khoa Nội BV ĐK tỉnh.
Theo bác sĩ Huỳnh Như Đồng trưởng khoa Ngoại thần kinh và hồ sơ bệnh án, thì nạn nhân Khuê nhập viện lúc 22h51’đêm 12/12, đã được phẫu thuật may vết thương nhiều mũi ở tay, vai, và đầu. Hiện nạn nhân Khuê đang được theo dõi dấu hiệu hồi phục.
Vậy, ngoài 3 cán bộ hy sinh, còn có 4 cán bộ chiến sĩ bị thương trong vụ nổ nghiêm trọng tại nơi lưu giữ vật chứng của Công an tỉnh Đắk Lắk.
Trong 4 nạn nhân bị thương, ngoài 2 trường hợp đang điều trị tại BV đa khoa tỉnh, còn có đồng chí Lê Quang Vũ chiến sĩ phòng Cảnh sát môi trường đã chuyển viện đi TP Hồ Chí Minh, và đồng chí Đặng Kỳ Hưng cùng phòng CSMT đang điều trị tại BV Công an tỉnh.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.