Tình tiết bất ngờ vụ bé gái nghi bị cha và mẹ kế bạo hành

(Ngày Nay) -Xuất hiện hàng loạt tình tiết mới liên quan đến vụ bé gái 7 tuổi ở Kiên Giang nghi bị cha và mẹ kế bạo hành.
 
Vết bỏng trên mặt bé T.
Vết bỏng trên mặt bé T.

Bé N.H.N.T (7 tuổi, học sinh lớp 2 ở xã Vĩnh Hoà Phú, huyện Châu Thành, Kiên Giang) nghi bị cha ruột và mẹ kế bạo hành, đã được cơ quan chức tỉnh Kiên Giang “giải cứu” đưa đến cơ sở y tế điều trị vết thương.

Theo đó, chiều nay, khoảng 20 người của đoàn công tác cơ quan chức năng tỉnh Kiên Giang đã thuyết phục cha ruột của bé T. là anh Nguyễn Văn Hoà và Trần Thị Kiều Tiên (mẹ kế của bé) đưa bé gái này đến trạm y tế xã để điều trị vết bỏng.

Chủ tịch UBND xã Vĩnh Hoà Phú - Cao Hùng Cường nói: “Chúng tôi can thiệp chỉ để đưa bé đi điều trị vết bỏng, đồng thời, cho người thân chăm sóc và đoàn thể giám sát quá trình đi học, trị bệnh của bé. Còn vết thương của bé đang được công an làm rõ”.

Tình tiết bất ngờ vụ bé gái nghi bị cha và mẹ kế bạo hành ảnh 1Chị Tiên (ngoài cùng bên phải) - mẹ kế bé T. trần tình về các vết bỏng trên tay con riêng của chồng

Trả lời câu hỏi các vết thương trên cơ thể của T., cả anh Hoà và chị Tiên đều nói do bé tự té vào bếp điện nên bỏng rồi nhiễm trùng.

“Cách đây khoảng 1 tuần, tôi và chồng bàn với nhau “nướng giò heo để nấu heo giả cầy”. Nướng xong, bếp vẫn còn cắm điện nên khi bé T. đi ngang vấp ngã vào lò. Mỡ trong lò văng ra trúng vào người gây bỏng cho bé”, chị Tiên – mẹ kế bé T. nói và cho rằng, sự việc trong mấy ngày qua khiến gia đình chị hoảng loạn.

“Giờ gia đình không còn tin ai nữa, nếu muốn khám cho bé phải để tôi đi mua thuốc. Những ngày qua bé bình thường chứ không phát sốt hay gì bất thường”, người mẹ kế nói với cơ quan chức năng.

Còn anh Nguyễn Văn Hoà cho biết, anh không tận mắt chứng kiến con gái bị té vào bếp nướng điện. 

Anh này còn  “tố” con gái mình bị cô giáo “uy hiếp”. 

"Bữa đó hai vợ chồng tôi đi Sài Gòn khám bệnh, con nhỏ (bé T. - PV) ở nhà với bà nội, nó đi học. Không biết sao mẹ ruột nó đi ra ngoài trường hỏi vết thương này con bị gì? Con có bị ai đánh không? Nó nói con bị phỏng...

 Rồi tới cô giáo tên Yến nói: "Vết thương này là ba mày lấy sắt thui mày phải không? Nếu mày không nói tao kêu công an bắt mày. Nó nói không, là con tự bỏng...

Con sợ quá, sợ kêu công an bắt nên con mới nói là ba đánh”, anh Hoà nói cho rằng, còn gái mình bị cô giáo uy hiếp khiến bé hoảng sợ. 

Tình tiết bất ngờ vụ bé gái nghi bị cha và mẹ kế bạo hành ảnh 2Chị Vân bật khóc khi thấy vết thương trên cơ thể con gái

Còn chị Huỳnh Thị Bích Vân (27 tuổi, mẹ ruột bé T.) cho rằng, chồng cũ của mình nói không đúng sự thật.

Chị Vân giải thích, hôm đó chị nhận được tin trên cơ thể con gái có nhiều vết thương nên chạy ra trường học xem thế nào.

“Đến nơi tôi thấy bé bị vết bỏng ở mặt và tay. Khi tôi hỏi con bị sao thì nó nói “bị ba thui bằng cây sắt”, chị Vân nói.

Theo quan sát, khi cơ quan đến nhà thăm hỏi thì bé T. tỏ ra sợ sệt.  Nhiều người dân kéo đến xem và bàn tán xôn xao. Nhiều người khẳng định, bé gái này bị cha và mẹ kế bạo hành.

Đến tối nay, nguồn tin cho biết, bé T. đã được đưa về nhà cha ruột và mẹ kế, chính quyền không thể cách ly.

TIN LIÊN QUAN
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.