TP. HCM: Giải cứu nam thanh niên bị kẹt chân dưới khe cống thoát nước

Sau vụ tai nạn, nhiều người dân xung quanh cố gắng cứu giúp nhưng không thể vì chân nạn nhân dính quá chặt, miệng cống lại nặng
TP. HCM: Giải cứu nam thanh niên bị kẹt chân dưới khe cống thoát nước
Thanh Niên đưa tin, vào khoảng 22h tối 2/12, tại giao lộ đường Pasteur - Nguyễn Đình Chiểu (thuộc phường 6, quận 3, TP. HCM) xảy ra vụ tai nạn khiến 3 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu.
Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, anh Nguyễn Tuấn Đạt (19 tuổi, ngụ quận Gò Vấp, TP. HCM) điều khiển xe máy BKS 59E1-047.76 chở theo anh Chính (khoảng 20 tuổi), lưu thông trên đường Pasteur, hướng từ quận 1 về quận 3. Khi đến giao lộ trên thì xảy ra va chạm với một người phụ nữ (chưa rõ danh tính) điều khiển xe máy BKS 29X7-0837, lưu thông theo hướng Nguyễn Đình Chiểu về đường CMT8.

Cú va chạm mạnh khiến hai xe máy văng ra xa, người phụ nữ được đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại hiện trường, hai xe máy hư hỏng nặng. Anh Chính tỏ ra rất đau đớn. Nhiều người dân xung quanh cố gắng cứu giúp nhưng không thể vì chân nạn nhân dính quá chặt, miệng cống lại nặng, theo Zing.

TP. HCM: Giải cứu nam thanh niên bị kẹt chân dưới khe cống thoát nước - anh 1

Khuỷu chân của anh Đạt kẹt cứng dưới khe cống thoát nước.

Ngay sau đó, một xe cứu thương được điều tới hiện trường. Các nhân viên y tế cũng không giúp được thanh niên vì không có phương tiện cứu hộ chuyên dụng. Họ chỉ có thể băng bó phần đầu và dùng nẹp giữ cố định chân phải của anh Chính.

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT cùng các đơn vị địa phương nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường, điều tiết giao thông. Lực lượng chức năng dùng bơm thủy lực, xà beng nâng thành cống thoát nước “giải cứu” anh Đạt.

TP. HCM: Giải cứu nam thanh niên bị kẹt chân dưới khe cống thoát nước - anh 2

Các nhân viên y tế đang sơ cứu cho anh Đạt trước khi chuyển đến bệnh viện.

TP. HCM: Giải cứu nam thanh niên bị kẹt chân dưới khe cống thoát nước - anh 3

Các nhân viên y tế đang băng bó cho anh Chính.

Sau đó, anh Đạt và anh Chính nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Đến 23h cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải tỏa.
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.