TP. HCM: Thiếu nữ bị siết cổ, trói tay trong phòng trọ

Thiếu nữ được phát hiện nằm chết trên nền nhà trước cửa phòng tắm, 2 tay bị trói, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng một sợi dây nhôm nghi là móc quần áo.
TP. HCM: Thiếu nữ bị siết cổ, trói tay trong phòng trọ
Đến 13h chiều nay 29/1, Công an TP. HCM hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường vụ án mạng xảy ra tại khu nhà trọ ở số 630 Hồ Học Lãm, phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân (TP. HCM).

Nạn nhân bước đầu được xác định là cô gái tên Chuyền (khoảng 21 tuổi, quê Bến Tre, tạm trú tại dãy nhà trọ trên).

Trước đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng 29/1. Theo thông tin ban đầu, thời điểm trên, một người bạn của Chuyền qua gõ cửa phòng để kêu Chuyền đi làm nhưng không thấy ai trả lời.

Nghi có chuyện chẳng lành, cô bạn này đã gọi chủ phòng trọ lên phá khóa vào kiểm tra thì tá hỏa phát hiện nạn nhân nằm chết trên nền nhà trước cửa phòng tắm, 2 tay nạn nhân bị trói, trên cổ có dấu hiệu bị siết bằng một sợi dây nhôm nghi là móc quần áo.

TP. HCM: Thiếu nữ bị siết cổ, trói tay trong phòng trọ - anh 1

Công an có mặt khám nghiệm hiện trường.

Nhận được tin báo, công an quận Bình Tân phối hợp với các Phòng nghiệp vụ công an TP. HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai nhân chứng. Một số người có liên quan được mời về trụ sở để làm rõ.

TP. HCM: Thiếu nữ bị siết cổ, trói tay trong phòng trọ - anh 2

Thi thể nạn nhân được chuyển khỏi hiện trường. Ảnh: An Nhơn

Đến hơn 12h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.
Nguyên nhân vụ án hiện đang được làm rõ.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.