TP. HCM: Xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trên đường

Xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt tại nút giao thông Quang Trung - Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM sáng nay 4/5.
TP. HCM: Xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trên đường
Theo Pháp Luật TP HCM, vụ việc xảy ra vào 8h sáng ngày 4/5 tại nút giao thông Quang Trung - Tân Sơn, Quận Gò Vấp, TP. HCM.

Chủ nhân chiếc xe máy mang biển số 72N1 - 14xx cho biết: “Tôi đang chạy xe trên đường thì được mọi người cảnh báo sau đuôi xe bốc khói trắng. Tôi vội dừng xe, mở cốp thì phát hiện khói trắng xộc lên từ bình xăng nên vội kêu cứu”.

TP. HCM: Xe máy bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt trên đường - anh 1

Chiếc xe bốc khói ngùn ngụt.

Người đi đường hoảng sợ tìm cách tránh xa khỏi chiếc xe bốc khói khiến giao thông bị ùn tắc cục bộ.
Phát hiện vụ việc, một thanh niên đã nhanh chân chạy đến chốt dân phòng quận Gò Vấp gần đó mượn bình chữa cháy. Khi đám khói được dập, chiếc xe còn trơ lại, hư hại nặng.
Hiện chiếc xe đang được giao cho lực lượng dân phòng quận Gò Vấp xử lý.
Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại TP HCM.
Dân Trí đưa tin, khoảng 6h10 sáng ngày 15/4, một người đàn ông (khoảng 35 tuổi) điều khiển xe tay ga hiệu Attila lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh hướng từ Bình Chánh về quận 7.
Khi đến giao lộ Nguyễn Văn Linh – Nguyễn Hữu Thọ (phường Tân Phong, quận 7), anh này đang dừng chờ đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe phát hỏa ở phần máy.
Lái xe đã lấy áo khoác để dập lửa nhưng không được, ngọn lửa bao trùm cả chiếc xe sau ít phút. Toàn bộ chiếc xe Attila cháy rụi, trơ khung sắt. Lái xe đã rời khỏi hiện trường sau sự cố.

Minh Vân (t/h)

>>> Xem thêm:

Tin mới nhất vụ giảng viên mạo nhận Tiến sỹ

9X cầm dao đến nhà đâm bạn gái lớp 12 rồi tự tử

VTV "dời" thủ đô Hà Nội sang Trung Quốc: Lỗi tại ai?

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.