TP HCM: Xe Phương Trang tông hàng loạt xe máy, người phụ nữ bị hất văng khỏi cầu

Tài xế xe Phương Trang không kiểm soát được tay lái, để xe lao qua chiều ngược lại, tông vào hàng loạt xe máy.
TP HCM: Xe Phương Trang tông hàng loạt xe máy, người phụ nữ bị hất văng khỏi cầu

Thông tin ban đầu trên Dân Trí, vào lúc 7h20 sáng nay 9/9, chiếc xe khách Phương Trang BKS 51B – 041xx chạy hướng quận 5 đi Bến xe miền Tây. Khi vừa lên cầu vượt thép Cây Gõ (giáp ranh giữa quận 6 và quận 11, TP HCM) thì tài xế không kiểm soát được tay lái, để xe lao qua chiều ngược lại, tông vào 7 xe máy.

TP HCM: Xe Phương Trang tông hàng loạt xe máy, người phụ nữ bị hất văng khỏi cầu - anh 1

Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn khiến 9 người bị thương, trong đó có một em bé được đưa vào Bệnh viện Nhi đồng 1, những nạn nhân còn lại được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy. Người phụ nữ đi cùng cháu bé trên chiếc xe này bị hất văng từ cầu vượt xuống đường, theo VnExpress.

TP HCM: Xe Phương Trang tông hàng loạt xe máy, người phụ nữ bị hất văng khỏi cầu - anh 2

Đến trưa nay, bác sĩ Lê Phước Đại - Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy - cho biết, có 4 người bị thương nhẹ đã được xuất viện.

Tại hiện trường, nhiều xe máy của các nạn nhân bị húc bay la liệt, một số xe bị cuốn vào đầu ô tô khách. Một đoạn dải phân cách bằng sát bị húc đổ.

TP HCM: Xe Phương Trang tông hàng loạt xe máy, người phụ nữ bị hất văng khỏi cầu - anh 3

Nhiều xe máy biến dạng sau cú tông.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông quận 6, CSGT Chợ Lớn và VKSND quận, Công an quận 6 đã có mặt phong tỏa hiện trường, điều tra vụ tai nạn vô cùng nghiêm trọng này.

Theo Cảnh sát giao thông quận 6, sau tai nạn tài xế xe Phương Trang đưa nạn nhân đi bệnh viện rồi đến công an trình diện.

Trước đó, vụ việc tương tự đã xảy ra tại trước số nhà 906, đường Tôn Đức Thắng (đoạn giao đường Âu Cơ, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng).

Vào khoảng 9h45 sáng 6/9, xe taxi biển Đà Nẵng do tài xế Lê Vũ (trú phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) vượt xe bồn cùng chiều. Khi vào làn dành riêng cho ô tô, chiếc taxi bị xe bồn húc mạnh từ phía sau.

Sau khi bay qua bên kia đường, chiếc taxi tiếp tục đâm đầu vào một chiếc ô tô 7 chỗ chạy chiều ngược lại rồi trèo lên dải phân cách

Tại hiện trường, đầu và đuôi chiếc taxi bẹp rúm, nhiều bộ phận trên xe gãy nát vương vãi khắp nơi.

Khi gặp nạn, trên taxi không có khách. Tài xế Vũ bị thương nặng, được người dân đập kính đưa đi cấp cứu. Đôi nam nữ đi trên xe ô tô 7 chỗ may mắn thoát nạn.

Xem thêm:

Thanh Hoá: Cách chức bí thư xã dùng bằng giả

Từ 1/10/2015, lắp camera giám sát một số cao tốc để xử phạt vi phạm giao thông

Dự báo thời tiết 10 ngày tới (từ ngày 9/9/2015 - 18/9/2015) các khu vực trên cả nước

Minh Vân (t/h)

Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Những điều cần biết về Met Gala 2024
Những điều cần biết về Met Gala 2024
(Ngày Nay) - Trong vòng ba tuần nữa, các nhà thiết kế cùng những "nàng thơ" thời trang, giới mộ điệu và người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới sẽ quy tụ tại Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan ở Thành phố New York cho đêm hội thời trang có quy mô lớn bậc nhất: Met Gala.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Khai quật, khảo cổ học hệ thống nền móng điện Cần Chánh trong Đại Nội Huế.
Thừa Thiên-Huế: Sẵn sàng khởi công phục dựng Điện Cần Chánh
(Ngày Nay) - Giám đốc Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế Hoàng Việt Trung cho biết, dự án Tu bổ, phục hồi và tôn tạo di tích Điện Cần Chánh đang được trình Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch thẩm định. Sau khi hoàn thành các thủ tục, dự kiến dự án sẽ được khởi công trong quý IV năm 2024.
Ban tổ chức tặng sách cho các thư viện công cộng, thư viện trường học, tủ sách tư nhân có phục vụ cộng đồng; các trại giam, trại tạm giam trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên - Huế.
Ngày Sách Việt Nam: Khơi dậy khát vọng cống hiến của tuổi trẻ
(Ngày Nay) - Ngày 19/4, tại Thư viện Tổng hợp tỉnh Thừa Thiên - Huế, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh phối hợp với Đại học Huế, Sở Giáo dục và Đào tạo, Viện Nghiên cứu phát triển tỉnh tổ chức khai mạc Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam; giới thiệu 2 ấn phẩm mới của Tủ sách Huế và phát động cuộc thi Đại sứ Văn hóa đọc năm 2024.