TP.HCM: Cháy lớn ở gara ô tô, hàng chục xe sang bị thiêu rụi

Vụ hỏa hoạn xảy ra lúc 11h ngày 30/1 tại gara ôtô đắt tiền, nằm phía sau cửa hàng điện thoại Thế giới di động trên đường Cống Quỳnh (Q1, TP.HCM).
TP.HCM: Cháy lớn ở gara ô tô, hàng chục xe sang bị thiêu rụi

Hiện trường bị phong toả cho lực lượng PCCC dập lửa. Tại vòng ngoài, hàng trăm người hiếu kỳ tập trung theo dõi. Nhiều tiếng gọi nhau đầy hoảng loạn từ trong khu vực cháy vọng ra.

Đến khoảng 11h30, lửa rất lớn, đang lan sang mặt tiền cửa hàng điện thoại. Cột khói bốc cao hàng chục mét, có thể nhìn thấy từ cách đó 5 cây số. Nhiều ôtô kịp di dời khỏi gara trước khi bị lửa bao trùm, một số xe bị cháy xém.

TP.HCM: Cháy lớn ở gara ô tô, hàng chục xe sang bị thiêu rụi ảnh 1

Cảnh sát PCCC phải huy động xe thang chuyên dụng để chữa cháy

TP.HCM: Cháy lớn ở gara ô tô, hàng chục xe sang bị thiêu rụi ảnh 2

Quanh khục vực cháy có rất nhiều người dân theo dõi vụ việc

TP.HCM: Cháy lớn ở gara ô tô, hàng chục xe sang bị thiêu rụi ảnh 3

Cảnh sát PCCC huy động lực lượng để cứu hỏa

TP.HCM: Cháy lớn ở gara ô tô, hàng chục xe sang bị thiêu rụi ảnh 4

Cảnh sát PCCC cơ bản đã khống chế được ngọn lửa

TP.HCM: Cháy lớn ở gara ô tô, hàng chục xe sang bị thiêu rụi ảnh 5

Nhiều chiếc xe trong gara đã bị cháy trụi

Rất nhiều cảnh sát PCCC được huy động để chia ra các hướng, phun nước vào đám cháy. Có ít nhất 3 xe cứu hoả khống chế lửa cháy lan sang các cửa hàng và nhà dân xung quanh. Một xe thang cao hàng chục mét dội nước xối xả vào trung tâm ngọn lửa. Đến khoảng 12h 30, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, cột khói giảm dần. Cảnh sát đang phun nước dập tắt hoàn toàn đám cháy. Bước đầu cảnh sát xác định có hơn 10 xe sang bị thiêu rụi, không có thương vong về người.

B.A

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.